Suzuki ra mắt xe ga mới giá rẻ

14:14, 21/06/2012
|

(VnMedia) - Suzuki Nex Fi vừa được ra mắt tại Thái Lan. Đặc biệt ở chỗ giá bán của xe rẻ hơn Indonesia dù chiếc xe được nhập khẩu từ chính đất nước này.

Ảnh minh họa

Suzuki Nex Fi ra mắt ở Thái Lan với giá bán 1.233 USD

Cụ thể, khi được ra mắt tại Thái Lan, Suzuki Nex Fi có giá bán khoảng 1.233 USD. Trong khi đó cũng chính chiếc xe này khi ra mắt tại Indonesia lại có giá bán cao hơn là 1.351 USD. Đây là điều lạ lùng chưa từng có vì những chiếc Suzuki Nex Fi tại Thái Lan thực chất được nhập khẩu từ Indonesia chứ không phải được lắp ráp trong nước.

Suzuki Nex Fi tại Thái Lan sử dụng động cơ 4 kỳ, SOHC, xi-lanh đơn, dung tích 113 cc. Động cơ sản sinh công suất 9,4 mã lực tại 8.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.500 vòng/phút. Các chi tiết kĩ thuật hầu như không khác biệt nhiều so với phiên bản tại Indonesia.

Ảnh minh họa

Xe hướng đến đối tượng chính là giới nữ với kiểu dáng nhỏ gọn

Nhờ được trang bị công nghệ phun xăng điện tử mà Suzuki Nex Fi có độ tiêu hao nhiên liệu đáng khen với 56 km cho lít nhiên liệu, một con số mơ ước với nhiều mẫu xe tay ga hiện nay.

Suzuki Nex Fi còn được trang bị bộ vành đúc 3 chấu màu bạc nhằm mang đến kiểu dáng thể thao và linh hoạt hơn. Điểm nhấn khác biệt so với phiên bản sử dụng bộ chế hòa khí của Suzuki Nex FI chính là cụm đèn xi-nhan màu xanh dương.

Với kiểu dáng nhỏ ngọn, Suzuki Nex là đối thủ chính của Yamaha Mio, Honda Click. Tại Việt Nam, Suzuki Nex Fi sẽ được ra mắt trong một ngày không xa, bởi không có lí do gì thị trường Suzuki không tấn công thị trường đầy tiềm năng như tại Việt Nam, trong khi Indonesia và Thái Lan đều đã có sự góp mặt của mẫu xe này.


Lê Ân - DP

Ý kiến bạn đọc