Đã tìm được chủ nhân của 4 chiếc xe máy Yamaha Sirius RC.

13:36, 23/06/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, HP Việt Nam đã chính thức công bố danh sách những chủ nhân tiếp theo của 4 chiếc xe máy Yamaha Sirius RC - giải thưởng hàng tuần của chương trình đặc biệt mang tên “Vui hè cùng HP, mỗi ngày trúng ngay Sirius”.

 

Đây là chương trình khuyến mại ấn tượng nhất trong năm của HP Việt Nam với giải thưởng cực lớn là 41 chiếc xe máy Yamaha Sirius RC được áp dụng trên toàn quốc dành cho khách hàng mua sản phẩm máy tính xách tay HP Pavilion g-2000 series tại các đại lý chính thức của HP từ ngày 01/06/2012 đến hết ngày 11/07/2012.

 

Tại buổi lễ quay số đợt 2 của chương trình được tổ chức vào ngày 18/6/2012, đại diện Sở Công Thương TP.HCM, Công Ty CP DV Phân Phối Tổng Hợp Dầu Khí (PSD).

Công Ty TNHH Hewlett-Packard Việt Nam và người tiêu dùng đã chọn ra danh sách khách hàng trúng giải như sau:

 
1. Khách hàng Hoàng Thị Kim Ngân - Đồng Nai

 

2. Khách hàng Lê Thị Mỹ Duyên - An Giang

3. Khách hàng Dương Tiến Đạt - Bình Dương

4. Khách hàng Vũ Văn Chiến - Hà Nội


 Ảnh minh họa

Anh Vũ Văn Chiến, Hà Nội một trong những khách hàng may mắn trúng thưởng 

 
Là công ty máy tính hàng đầu thế giới, HP luôn cam kết đưa ra các sản phẩm và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với người tiêu dùng. Phù hợp với người dùng năng động, phong cách và hay di chuyển, dòng máy tính xách tay HP Pavilion g-2000 series với những đột phá mới trong thiết kế và công nghệ sẽ mang đến cho người dùng hiệu năng toàn diện trong một chiếc máy tính ưu việt, kiểu dáng ấn tượng.

 

Nhờ sự kết hợp của thiết kế lịch lãm, hiện đại với những tính năng công nghệ mới nhất và ở mức giá cực kì hợp lý, dòngmáy HP Pavilion g-2000 series hứa hẹn trở thành người bạn đồng hành lý tưởng cho nhiều người dùng với những nhu cầu sử dụng khác nhau từ nhu cầu học tập, làm việc cho đến giải trí di động hay giải trí tại gia...

 

Hãy cùng HP tham gia 41 ngày hè sôi động để trang bị cho mình một chiếc máy tính hợp túi tiền, tiện dụng với thiết kế đẹp mắt phục vụ tốt nhất nhu cầu học tập, giải trí và trở thành chủ nhân của một trong 41 chiếc xe máy Yamaha Sirius RC sành điệu. Nhanh tay mua sản phẩm máy tính HP Pavilion g-2000 series để được sở hữu chiếc xe máy Yamaha Sirius RC mới nhất. Vẫn còn 27 chiếc xe máy Yamaha Sirius sành điệu đang chờ đón các khách hàng may mắn tiếp theo.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại và các dòng máy tính xách tay HP Pavilion g-2000 series, khách hàng vui lòng truy cập vào trang web: http://www.hpconnect.vn hoặc gọi điện thoại đến Trung tâm thông tin sản phẩm HP Việt Nam theo số: 1800 588 868.


HP

Ý kiến bạn đọc