Xe tay ga mới giá 21 triệu vừa ra mắt

07:04, 24/05/2012
|

(VnMedia) - Kymco Việt Nam vừa cho ra mắt mẫu xe Candy HI mới với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại hơn, cung cấp thêm sự lựa chọn cho các bạn trẻ.

Ảnh minh họa

Kymco Candy HI có giá 21,7 triệu đồng



Được biết, xe đã có mặt tại các đại lý xe Kymco từ ngày 21/05/2012 và cạnh tranh trực tiếp với những mẫu xe tay ga nhỏ gọn như Honda Vision, Yamaha Mio hay Suzuki SkyDrive. Kiểu dáng xe nhỏ gọn và khá thời trang, hiện đại hơn hẳn thế hệ trước.

Candy HI – 110cc sở hữu mặt đồng hồ công-tơ-mét  nhỏ gọn với tính năng phát sáng, thay đổi màu sắc theo số km di chuyển, khi đơn vị nghìn ở mặt đồng hồ km ( là số chẵn nền sẽ là màu xanh nhạt, số lẻ nền sẽ là màu cam) nhắc nhở khách hàng cần thay dầu nhớt và bảo dưỡng xe.

Ảnh minh họa

Xe có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho giới nữ

Đèn xi nhan của xe được thiết kế liền khối với thân xe theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Ốp thân xe được phối màu tím, kết hợp tay dắt sau và yếm xe cùng tông màu tạo cảm giác năng động và trẻ trung. Candy HI sở hữu bộ vành đúc 14inch với thiết kế mới giúp khách hàng có thể di chuyển trên mọi địa hình ở Việt Nam.

Mẫu xe Candy HI được chính thức bán ra thị trường trên đại lý Kymco toàn quốc ngày 21/05/2012 gồm 3 màu lựa chọn: Trắng, đen và đỏ. Qua đường dây nóng của Kymco, chúng tôi được biết giá xe hiện tại là 21,7 triệu đồng.


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc