Subaru Impreza số tự động đầu tiên tại Việt Nam

19:57, 23/05/2012
|

(VnMedia) - Theo thông tin trên các diễn đàn, chiếc Subaru Impreza STI số tự động đầu tiên tại Việt Nam đã sẵn sàng cho triển lãm Saigon Autotech vào cuối tháng này.

Ảnh minh họa

Subaru Impreza STI số tự động đầu tiên tại Việt Nam

Từ trước đến nay, giới mộ điệu xe thể thao của Subaru vẫn luôn đánh giá cao những mẫu Impreza WRX STI sử dụng hộp số sàn như là một món đặc sản không thể thiếu. Nhưng bên cạnh đó vẫn có một số bộ phận người chơi tìm kiếm sự nhàn hạ, không thích "chân đạp côn, tay cầm cần số". Đó là lí dó mà Subaru WRX STI số tự động ra đời.

Tại Việt Nam, những mẫu ô tô sử dụng hộp số tự động đã trở nên phổ biến và là lựa chọn hàng đầu ở các thành phố lớn. Dù cho Impreza STI là một chiếc xe thuần chất thể thao nhưng chắc chắn vẫn có một bộ phận khách hàng không nhỏ tìm kiếm sự thoải mái khi vận hành trong phố đông. Có lẽ vì lí do này mà Motor Image Việt Nam đã quyết định giới thiệu phiên bản này tại Saigon Autotech diễn ra vào cuối tháng.

Ảnh minh họa

Xe sẽ được trưng bày tại Saigon Autotech 2012

Impreza WRX STI A-Line có kích thước 4.415mm x 1.795mm x 1.475mm (dài x rộng x cao), với chiều dài cơ sở 2.625mm và khoảng sáng gầm 155mm. Phiên bản có mặt ở Việt Nam sở hữu màu sơn trắng, cùng động cơ 2.5L sử dụng tăng áp với công suất 300 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm, có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,4 giây đồng hồ. Xe cũng sử dụng hệ truyền động 4 bánh AWD nổi tiếng của Subaru.

Hiện chỉ mới xuất hiện hình ảnh Impreza WRX STI A-Line trong một xưởng dịch vụ tại Việt Nam, nhà sản xuất vẫn chưa công bố chính thức  giá bán cũng như chi tiết mẫu xe này.


Hoàng Vũ - ảnh : otosaigon

Ý kiến bạn đọc