BMW 328i ra mắt tại Việt Nam cực an toàn

05:58, 24/05/2012
|

(VnMedia) - Vừa qua, Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) đã kết luận chiếc BMW 3-Series 2012, trong đó có chiếc 328i vừa ra mắt tại Việt Nam là cực kì an toàn.

Ảnh minh họa

BMW 328i trong bài thử nghiệm an toàn của IIHS

Ông Tom Baloga, phó giám đốc kỹ thuật của BMW Mỹ, chia sẻ: "Dòng xe 3-Series đã tiếp nối truyền thống sản xuất ra những mẫu xe an toàn của BMW, đồng thời cũng là lời tri ân gửi tới những con người đã lao động để làm ra chúng. Mặc dù chúng tôi luôn cố gắng tạo ra cho xe khả năng bảo vệ người lái tốt nhất có thể, nhưng chúng tôi cũng tin rằng điều tuyệt vời nhất là khi không có vụ va chạm nào xảy ra cả. Tuy nhiên trong trường hợp nó có xảy ra thì dòng 3-Series mới sẽ hạn chế được tối đa nguy hiểm."

BMW 3-Series 2012 đã được đánh giá ở mức "Top Safety Pick", mức an toàn cao nhất của IIHS. Theo đó chiếc xe đã đạt điểm "Tốt" ở cả 4 bài test: va chạm trực diện ở tốc độ 64,4 km/h, va chạm ngang hông, va chạm từ sau và lật xe. Bên cạnh đó, chiếc xe muốn được đánh giá là "Lựa chọn an toàn" cũng cần phải được trang bị hệ thống ổn định điện tử.

Ảnh minh họa

Bài thử nghiệm chống lật

Ngoài ra BMW 3-Series cũng có bộ khung vững chắc khi đạt điểm tốt ở bài kiểm tra chống lật, bảo vệ tối đa hành khách bên trong.

Euro Auto đã ra mắt chiếc 328i 2012 tại Việt Nam vào cuối tháng trước. Và sắp tới, phiên bản 320i 2012 cũng sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 25/04/2012.


Minh Huy - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc