Porsche Cayenne "lột xác"?

07:21, 26/04/2012
|

(VnMedia) - Thật ra đây chỉ là một phiên bản độ của của chiếc Porsche Cayenne với cái tên Eterniti Artemis. Tuy nhiên nó lại đẹp và mạnh hơn nhiều so với nguyên bản, khiến nhiều người ước gì, đây là thế hệ mới của Porsche Cayenne.

Ảnh minh họa

Porsche Cayenne đẹp hơn rất nhiều khi qua tay Eternity

Động cơ của Artemis vẫn là động cơ V8 tăng áp kép, dung tích 4,8 lít trên mẫu Cayyene Turbo. Tuy nhiên, với những hiệu chỉnh của nhóm kỹ sư Eterniti, sinh công suất tối đa của xe được nâng lên mức 600 mã lực và mô men xoắn cực đại là 750 Nm. Sức mạnh này là tương đương với mẫu Lamborghini Urus vừa ra mắt.

Ngoại hình của xe được thay đổi khá nhiều, khó ai có thể còn nhận ra hình bóng của chiếc Porsche Cayenne ngày nào, thay vào đó là những đường nét mang hơi hướng của một chiếc siêu xe, những hốc hút gió xuất hiện, bộ ống xả "khủng" phía sau, tất cả tạo cho chiếc xe một ngoại hình "không thể chê"

Ảnh minh họa

Nội thất được nâng cấp sang trọng hơn


So với Cayenne, hàng ghế sau của Artemis được kéo dài ra phía sau 100 mm. Do đó, hai ghế sau có thể ngả hết cỡ ra phía sau, trở thành một chiếc giường nhỏ. So với khoang nội thất của Cayenne, nội thất của Artemis vẫn giữ nguyên các hình khối và đường nét thiết kế. Tuy nhiên, bề mặt nội thất đã được thay bằng chất liệu cao cấp như da, gỗ tự nhiên với chất lượng chế tác cực kỳ cao.

Các chi tiết làm từ sợi carbon trên Artemis được sản xuất hoàn toàn bằng tay với màu sắc tùy chọn. Thêm cạnh đó, xe cũng đi kèm nhiều chi tiết mạ chrome, tạo sự tương phản nổi bật. Bên ngoài, hãng Eterniti trang bị cho Artemis bộ lazăng chuyên dụng có đường kính 23 inch và lốp 315/25 ZR23.

Theo kế hoạch, Artemis sẽ chính thức được đưa vào sản xuất trong mùa hè năm nay. Khách hàng Châu Âu có thể đặt mua Artemis thông qua đại lý của Eterniti ở London. Trong khi đó, khách hàng Châu Á có thể tìm đến đại lý ở Hồng Kông và Đài Bắc. Eterniti Artemis  đang được trưng bày tại triển lãm Bắc Kinh 2012 và cũng là một mẫu xe nổi bật tại đây.Eterniti Artemis được bán với khởi điểm gần 340.000 USD.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Lê Ân - Autoevolution

Ý kiến bạn đọc