Ford Explorer Sport: Cho ông bố thích tốc độ

07:00, 04/04/2012
|

(VnMedia) - Mẫu xe 7 chỗ này của Ford có khả năng tăng tốc ngang ngửa những mẫu xe thể thao, đồng thời cũng có thể phục vụ tốt cho nhu cầu gia đình, do đó nó rất thích hợp với các ông bố thích tốc độ.

Ảnh minh họa

Tốc độ của Ford Explorer có thể sánh ngang với Range Rover Sport

Về ngoại thất, mô hình mới được phân biệt bởi một loạt những sửa đổi phía trước gồm lưới tản nhiệt màu đen, cụm đèn pha mới và cản trước điều chỉnh. Phần đuôi xe cũng có thay đổi với cản sau hạ thấp, cụm đèn hậu tích hợp đèn LED. Hoàn thiện cho nét mới ở ngoại thất là bộ la-zăng hợp kim 20 inch độc đáo.

Bên trong cabin gây ấn tượng bởi bộ ghế da màu đen, bảng điều khiển trung tâm mới, vô-lăng cá tính, logo Sport trên thảm trải sàn. Ngoài ra, còn phải kể đến điều hòa 2 vùng, hệ thống thông tin giải trí MyFordTouch và hệ thống âm thanh Sony.

Ford Expoler phiên bản Sport được trang bị động cơ turbo tăng áp kép EcoBoost 3.5L V6. Sức mạnh đó được truyền thông qua hộp số tự động SelectShift 6 cấp rồi truyền tới  bốn bánh bằng hệ thống dẫn động Terrarin Management System đang có mặt trên các dòng xe Range Rover.

Với việc được trang bị động cơ có công suất 350 mã lực thì Ford Explorer Sport  tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6.3 giây tức nhanh hơn phiên bản tiêu chuẩn 2 giây. Có thể nói. con số công suất động cơ của chiếc SUV này có thể khiến những mẫu xe thể thao khác phải "thèm khát"

Và tuy có sức mạnh "đáng gờm" nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu của Ford Explorer Sport chỉ ở mức 14.7 L/100 km nội thành và 10.7 L/100 km xa lộ, khá tốt so với một chiếc SUV.

Phiên bản Explorer Sport 2013 sẽ đến trong các màu sắc như: màu đỏ Ruby, trắng Platinum, đen Tuxedo và bạc Ingot. Xe sẽ được trình làng ở New York Auto Show 2012.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Minh Huy - TopSpeed

Ý kiến bạn đọc