Ảnh hiếm xe Cadillac trên đường phố Việt

21:20, 28/04/2012
|

(VnMedia) - Năm 2002, việc tung ra chiếc CTS được coi là bước dấn thân của Cadillac vào một cuộc chơi đầy khó khăn: thành công trên một thị trường mà cho đến thời điểm đó, họ chưa bao giờ thực sự thành công. Sản phẩm thuộc phân khúc hạng trung như Mercedes C-class nhưng lại có kích thước tương đương E-class.

Ảnh minh họa
Hình ảnh xe Cadillac trên phố Sài Gòn.

Nét điển hình của mác xe Cadillac ở chiếc xe này như những chiếc đèn thẳng đứng, lưới tản nhiệt với các thanh ngang hình chữ V bên trên có gắn logo Cadliac. CTS mới có chiều dài 4,76m và rộng 1,84m, một kích thước cực kỳ thoải mái cho 4 người ngồi. Các chất liệu được sử dụng trong xe khá sang trọng với chất liệu da cao cấp, ưu tiên đặc biệt ở phần trên của các tấm ốp cửa và bảng điều khiển.

Xe được trang bị hệ thống ghế sưởi, hệ thống audio Bose 5.1 với 10 loa, công suất 300 W và tích hợp iPod (cổng Aux và USB trong chiếc tì tay), hệ thống chiếu sáng trong xe với đèn LED, hệ thống chiếu sáng khi xe rẽ ngoặt AFL và hệ thống định vị vệ tinh hoàn toàn mới với màn hình xúc giác 9 inch.

Về động cơ, chiếc CTS được trang bị động cơ V6 3.6 VVT có công suất 300 mã lực và mômen xoắn 366 Nm. Động cơ này được trang bị cùng với hộp số tay hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Đối với thị trường các nước khác (ngoại trừ nước Mỹ), CTS mới sẽ được trang bị động cơ V6 2.8 210 mã lực và 263 mã lực, kết hợp với các hộp số tay hoặc tự động 6 cấp. CTS nhập khẩu về Việt Nam trang bị động cơ 3 lít V6, công suất 270 mã lực ở vòng tua 7.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 302 Nm ở vòng tua 5.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

Mẫu sedan hạng sang không phải dành cho số đông bởi thương hiệu Cadillac vẫn gần như chưa được biết đến ở Việt Nam. Thiết kế cũng mang chất Mỹ với các góc cạnh sắc nét, hầm hố chứ không uyển chuyển như xe Nhật hay thể thao kiểu Đức. Chơi Cadillac chỉ là những người đam mê xe hơi, thích sự khác biệt và cá tính.

Dưới đây là một số hình ảnh của xe Cadillac:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa


Ảnh minh họa


Ý kiến bạn đọc