Xe 7 chỗ hạng sang Tribeca sắp về Việt Nam

06:33, 04/02/2012
|

(VnMedia) - 2 tuần tới, mẫu xe SUV 7 chỗ hạng sang của Subaru là Tribeca sẽ có mặt tại Sài Gòn, thêm lựa chọn mới cho thị trường xe đa dụng 7 chỗ tại Việt Nam.

Ảnh minh họa

Subaru Tribeca sẽ là lựa chọn mới trên thị trường xe đa dụng hạng sang tại Việt Nam

Được biết, phiên bản Subaru Tribeca về Việt Nam sẽ được trang bị động cơ đối xứng nằm ngang DOHC 3.6 lít, 6 xi-lanh cho công suất cực đại 258 mã lực tại 6.000 vòng/phút. Với động cơ này, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 8.8 giây, tốc độ tối đa xe đạt được là 207 km/h.

Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của Subaru Tribeca được thiết kế khéo léo để phù hợp với nhu cầu sử dụng của một gia đình, dễ ra vào và có thể gập lại khi cần xếp hành lý hay đồ dã ngoại. Với chiều dài 4,8m, Subaru Tribeca 2008 dài hơn xe Hyundai Santa Fe và Toyota Highlander 2007 một chút và cùng cỡ với xe Honda Pilot.

Ảnh minh họa

Thiết kế 7 chỗ ngồi phù hợp cho các gia đình Việt

Giống như các xe khác của Subaru, Tribeca 2008 có đầy đủ các trang bị an toàn tiêu chuẩn như túi khí trước, sau và bảo vệ đầu, hệ thống kiểm soát an toàn, chống trượt và hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD).

Nội thất xe Tribeca 2008 không toát lên vẻ sang trọng nhưng gọn gàng và thanh lịch. Những đường cong trên láp-lô tạo nét duyên dáng cho không gian phía trước xe. Hai hàng ghế phía sau được thiết kế để tạo thuận tiện nhất cho người sử dụng, đặc biệt, hàng ghế thứ 3 được thiết kế khéo léo để người ngồi không phải chịu cảm giác đầu gối sắp chạm cằm.

Subaru Tribeca có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 10-13 lít xăng cho 100km. Motor Image Vietnam, nhà nhập khẩu xe Subaru, cho biết mức giá xe tại Việt Nam khoảng 99.000 USD. Tại thị trường nước ngoài, xe có giá hơn 30.000 USD.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

 


Hoàng Vũ

Ý kiến bạn đọc