Những mẫu xế hộp tiềm năng nên mua ngay

18:25, 22/02/2012
|

Nếu bạn nhận được lời khuyên nên mua một chiếc xe mới và giữ nó như một khoản đầu tư, có lẽ bạn sẽ nghĩ đó là một điều ngu ngốc và cho rằng việc làm đó chỉ dành cho những người hay sưu tầm hay có đầu óc kinh doanh.

Hầu hết những chiếc xe mới không bao giờ giữ được giá trị sau khi rời đại lý, nhưng điều đó không đúng với mọi mẫu xe. Nếu một ngày chiếc xe đó trở thành một “vật hiếm” và được săn đón cho những bộ sưu tập cá nhân, nó sẽ được trả những mức giá thường là cao hơn nhiều so với số tiền bạn bỏ ra để sở hữu nó.

Cũng bởi vậy mà có không ít người chuyên “thu gom” những chiếc xe cả mới và cũ, một phần để thỏa thú sưu tầm, một phần bởi đó là một khoản đầu mạo hiểm nhưng ẩn chứa nhiều cơ hội

Và đó là lý do để trang tin MotorTrend lập ra danh sách những chiếc xe mới bạn có thể mua để sử dụng hàng ngày, đồng thời trở thành một khoản đầu tư cho tương lai. Đây là những chiếc xe có tiềm năng trở thành những món đồ được săn đón cho những bộ sưu tập cá nhân trong một ngày không xa.

Chevrolet Corvette ZR1 2012

Chủ sở hữu của những chiếc Corvette nổi tiếng là những người bảo quản xe rất tỉ mỉ, có rất nhiều người mua siêu xe Corvette ZR1 – phiên bản cao cấp nhất trong dòng xe này, rồi chỉ cất xe trong nhà hoặc để ở những nơi gửi xe uy tín nhất.

 Ảnh minh họa

Và đó là lý do để bạn nên mua một chiếc và lái nó ra phố, vì ít nhất bạn có thể là người duy nhất mua mẫu xe đó về để trải nghiệm chứ không để trưng bày.

Ford F-150 SVT Raptor 2012

Trong một cuộc đấu giá được tổ chức hàng năm tại Arizona, một chiếc bán tải đã được trả giá rất cao. Người Mỹ luôn yêu thích dòng xe này, và biết đâu trong tương lai chiếc xe của bạn cũng được trả mức giá cao như vậy.

 Ảnh minh họa

Tất nhiên điều này không dễ xảy ra, nhưng có một điều chắc chắn đó là bạn sẽ không bao giờ cảm thấy hối hận khi quyết định sở hữu chiếc Raptor của Ford. Chủ sở hữu của chiếc xe bán tải này luôn tự hào với chiếc xe của mình, và còn hãnh diện hơn khi những chiếc SVT Raptor đang ngày càng ít đi qua từng năm.

Ford Mustang Shelby GT500 2013

Sức mạnh và tốc độ của Shelby GT500 2013 có thể khiến bất cứ ai nghe thấy cũng phải trầm trồ thán phục. Và nếu bạn may mắn sở hữu cho mình chiếc xe cơ bắp có tốc độ 325 km/h này, đó có thể là một khoản đầu tư không tồi bởi đây là chiếc xe đầu tiên trong dòng Mustang có tốc độ tối đa đủ để xếp vào hàng siêu xe.

 Ảnh minh họa

Fiat 500 Abarth 2013

Chiếc Fiat 500 phiên bản tiêu chuẩn đã đạt được những thành công nhất định tại thị trường Mỹ, nhưng chiếc 500 Abarth thì lại khác- chiếc xe dường như được ra mắt để dành cho những nhà sưu tập hơn là cho những người mua xe vì nhu cầu sử dụng hàng ngày.

 Ảnh minh họa

Và với số tiền đủ để bạn "tậu" một chiếc MINI Cooper, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc 500 Abarth với giá dưới 30.000 USD, một số tiền không lớn cho một chiếc xe được sản xuất với số lượng có hạn.

Jeep Grand Cherokee SRT8 2012

Từng bị coi là một ý tưởng ngớ ngẩn khi được ra mắt vài năm trước, nhưng chiếc SUV cỡ trung này đang dần chứng tỏ cho tất cả thấy Jeep đã quyết định đúng khi đưa dòng xe này vào sản xuất. Với hệ thống truyền động bốn bánh, Grand Cherokee SRT8 được cho là chiếc xe tốt nhất để lái hàng ngày, một chiếc SUV thể thao tuyệt vời, giá bán lại của chiếc xe này cũng phản ánh được sức hấp dẫn của nó.

 Ảnh minh họa


(theo autopro)

Ý kiến bạn đọc