Người đẹp nóng bỏng với Chevrolet Cruze

14:06, 14/07/2015
|

(VnMedia)- Dàn người đẹp nóng bỏng đã khuấy động roadshow “Đường cong và Cruze” với sự tham gia của 50 xe Chevrolet Cruze và Daewoo Lacetti (người anh song sinh của Cruze) vừa được tổ chức tại Hà Nội.

Cuối tuần qua, câu lạc bộ những người yêu xe Cruze (Cruze Club) đã tổ chức đoàn xe diễu hành từ SVĐ Mỹ Đình đến Trung tâm Vincom Long Biên. Dưới cái nắng hè rực rỡ, dàn người đẹp cùng những chiếc Cruze đã khuấy động quãng đường hơn chục cây số và thêm nhiệt cho bãi thử xe của Chevrolet.

Ảnh minh họa

Người đẹp khoe dáng với Cruze/Lacetti


Cũng như nhiều câu lạc bộ ô tô khác, Cruze Club được lập ra nhằm giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng và đặc biệt là đam mê xe, tạo cho “xế yêu” của mình mang những nét cá tính riêng độc đáo, thêm những tính năng hữu ích giúp cho chủ xe và gia đình thêm yên tâm trong những hành trình trên những nẻo đường xa. Hiện tại Cruze Club được tổ chức khá bài bản, đã thu hút gần 1.500 thành viên trên khắp cả nước và cả các thành viên đến từ các nước Brazil, Mexico, Nga hay khu vực Trung Đông tham gia sinh hoạt trực tuyến trên Facebook.

Ảnh minh họa

Khoảng 50 xe tham gia chương trình


Đã có rất nhiều hoạt động xã hội và giao lưu, các chương trình khám phá các vùng miền của đất nước, từ Hà Nội, Hoà Bình, Hạ Long đến Quảng Bình, Huế... Trong mỗi chuyến đi, Cruze Club đều tổ chức các hoạt động từ thiện để giúp đỡ các đối tượng khó khăn.

Anh Nguyễn Trường Huy, Chủ nhiệm CLB cho biết, việc tham gia câu lạc bộ không chỉ là sự chia sẻ kinh nghiệm, thông tin về xe mà đã trở thành thú vui của các thành viên. Hy vọng thời gian tới Cruze Club sẽ phát triển có những hoạt động nhiều hơn nữa đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.

Ảnh minh họa

Ban chủ nhiệm Cruze Club


Ra đời được 6 năm và được rất nhiều người yêu thích, đam mê, xe Chevrolet Cruze còn được phong danh hiệu là “chiếc xe sinh ra để độ” bởi nó là dòng xe được độ nhiều nhất và đẹp nhất hiện nay. Cruze hiện là dòng xe bán chạy nhất của thương hiệu Chevrolet, vượt mốc doanh số 3 triệu chiếc vào tháng 8/2014, chỉ 16 tháng sau khi chiếc xe thứ 2 triệu được bán ra.

Một số hình ảnh dàn người đẹp tham gia chương trình:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa



Công Thường

Ý kiến bạn đọc