Chọn mua ô tô cũ với 400 triệu

10:36, 04/05/2013
|

(VnMedia)- Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều lựa chọn mua ô tô cũ với giá khoảng 400 triệu đồng, trong đó những mẫu xe nhỏ như Kia Morning, Hyundai Verna, Hyundai Getz…thường dễ tìm.

Hyundai Verna 1.4 AT 2008

Đây là mẫu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc và xe đã qua sử dụng, có giá bán hiện nay khoảng 400 triệu đồng. Hiện có đại lý xe cũ đang chào bán mẫu Verna đời 2008, đăng ký tư nhân chính chủ, biển Hà Nội với nhiều tiện ích như túi khí cho người lái, màn hình DVD kết hợp cùng camera lùi, nội thất bọc da, kính chỉnh điện, tay lái trợ lực...

Ảnh minh họa

Hyundai Verna

Kia Morning 2009-2012

Kia Morning là một trong những mẫu xe nhỏ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhờ tính tiện dụng, linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu và giá ở mức thấp. Có cả hai nguồn xe gồm nhập khẩu từ Hàn Quốc và lắp ráp trong nước (Trường Hải lắp ráp với tên gọi New Morning). Hiện tại với mức tiền từ 385-395 triệu đồng, bạn có thể mua được Kia Morning SLX AT đời 2009 ( với khá nhiều trang bị như 2 túi khí hàng ghế trước, sấy hai hàng ghế trước, vô lăng khâu da, điều hòa tự động, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera lùi trên gương…) hoặc Kia Morning 1.0 MT đời 2012.

 

Ảnh minh họa

Kia Morning 2012



Hyundai Getz 1.1MT 2010

Với mức giá khoảng 395 triệu đồng, bạn có thể mua được Hyundai Getz 1.1MT đời 2010. Đây là mẫu xe được nhập khẩu từ Hàn Quốc và không còn xe mới do đã được thay thế bởi mẫu i20 từ nhiều năm trước. Hyundai Getz số sàn là một trong những mẫu xe được các hãng taxi ưa chuộng nhất do tính bền, tiêu hao nhiên liệu thấp và chỗ ngồi rộng rãi hơn Kia Morning hay Daewoo Matiz. Mức giá trên có thể kèm theo các trang bị như màn hình DVD, camera lùi.

Ảnh minh họa

Hyundai Getz



Toyota Vios 2007

Đây là mẫu xe nhỏ giá rẻ nhất của Toyota tại Việt Nam nhưng lại là mẫu xe taxi giá cao, thương hiệu tốt hàng đầu, trên Hyundai Getz, Kia Morning và Chevrolet Spark. Xe có ưu điểm chạy bền bỉ, rất tiết kiệm nhiên liệu và rộng rãi nên được nhiều hãng taxi có tên tuổi lựa chọn. Chính vì ưu điểm này nên cũng cần cẩn trọng khi mua xe cũ. Với mức giá khoảng 400 triệu đồng, bạn có thể mua được một chiếc Vios đời 2007 với trang bị khiêm tốn.

Ảnh minh họa

Toyota Vios 2007


Chevrolet Spark 2011

Ảnh minh họa

Chevrolet Spark



Thế hệ đàn anh của Spark là Matiz đã từng là mẫu xe nhỏ bán chạy nhất Việt Nam nhờ tiêu hao nhiên liệu thấp, giá thấp, tất nhiên là đi kèm trang bị khá khiêm tốn. Trong khi đó, mẫu xe Spark hiện nay được lắp ráp trong nước, mang logo và thương hiệu xe Mỹ nhưng chưa thể tạo bước đột phá như đàn anh. Mức tiền 400 triệu đồng giúp bạn mua được một chiếc Spark 2011 số sàn với một số trang bị như kính chỉnh điện, tay lái trợ lực, đèn phanh trên cao, sấy kính sau…

Toyota Camry 2001

Với mức khoảng 400 triệu đồng, bạn cũng có thể chọn thương hiệu xe cao nhưng đời sâu như Camry 2.2 Gli 2011. Trang đáng chú ý của một số xe đang được rao bán gồm nội thất da, màn hình DVD, định vị GPS, mâm đúc.

Ảnh minh họa

Toyota Camry GLi 2001


Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc