Chi tiết chiếc Toyota Fortuner TRD trưng bày tại PVOIL VOC 2019

14:25, 07/10/2019
|

Là nhà tài trợ bạc tại VOC 2019, Toyota Việt Nam (TMV) mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khán giả và người chơi. Bên cạnh lái thử xe địa hình, hãng xe Nhật Bản còn trưng bày phiên bản thể thao của chiếc SUV đa dụng có tên Fotuner TRD. Với những nâng cấp đáng giá, đây được đánh giá là lựa chọn hợp lý dành cho các doanh nhân trẻ thành đạt.

Toyota Fortuner TRD là phiên bản thể thao của dòng xe SUV nổi tiếng đến từ Nhật. Mẫu xe này phát triển từ dự án xe đa dụng toàn cầu của tập đoàn Toyota và được giới thiệu tại 140 nước. Tại Việt Nam, Fortuner cũng là mẫu xe được ưa chuộng với thị phần hơn 40% phân khúc SUV phổ thông. Tính đến hết tháng 8/2019, đã có tổng cộng gần 90.000 chiếc đến tay khách hàng Việt.

Toyota Fortuner TRD trưng bày tại VOC 2019.
Toyota Fortuner TRD trưng bày tại VOC 2019.

Chính thức giới thiệu phiên bản thể thao Fortuner TRD đến khách hàng Việt với thông điệp “Mãnh lực hào hoa”, TMV tiếp tục hành trình chinh phục khách hàng bằng những cải tiến vượt trội và đổi mới không ngừng. TRD là viết tắt của cụm từ Toyota Racing Development nghĩa là bộ phận phát triển xe thể thao của hãng. Mang trên mình niềm tự hào của Toyota, phiên bản Fortuner TRD sở hữu diện mạo khỏe khoắn, thể thao với thiết kế trau chuốt hơn.

"Toyota Fortuner thế hệ mới được xây dựng dựa trên hai yếu tố là sự vững chãi và đẹp mắt" - thiết kế trưởng dự án Fortuner toàn cầu, Hiroki Nakajima chia sẻ. Ông cho biết, sự vững chắc là yếu tố quan trọng đối với một chiếc SUV, là khả năng đi off-road trên nhiều địa hình khó. Bên cạnh đó, ông còn nói rằng nhiều khách hàng thường xuyên sử dụng xe trên đường on-road thông thường. Vì thế, diện mạo bên ngoài cũng được trau chuốt để xe có cái nhìn đẹp mắt hơn.

Gian hàng Toyota tại VOC 2019.
Gian hàng Toyota tại VOC 2019.

Phiên bản Fortuner TRD có lưới tản nhiệt sơn đen. Cản trước, cản sau thiết kế mới mạ bạc, kết hợp với hốc đèn sương mù góc cạnh màu đen. Đèn chiếu sáng trước sử dụng công nghệ bi-xenon, đèn hậu LED. Chưa hết, logo TRD Sportivo hai màu đỏ đen tương phản còn xuất hiện ở cản trước, hai bên hông và đuôi xe là điểm nhấn không thể bỏ qua. Với chiếc xe này, TMV tự tin sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng Việt, đặc biệt là các doanh nhân trẻ thành đạt.

Nội thất xe sang trọng với sự kết hợp của da và gỗ cao cấp. Vô-lăng ba chấu, tích hợp các phím điều khiển âm thanh, màn hình hiển thị và đàm thoại rảnh tay.. Fortuner TRD bao gồm bảy chỗ ngồi với cấu trúc 2-3-2, hàng thứ hai có thể gập 40-60. Hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 7 inch đầu DVD, kết nối Bluetooth, và dàn âm thanh 6 loa. Hệ thống điều hòa tự động, cửa gió được bố trí ở cả ba hàng ghế, mang lại sự thoải mái cho tất cả người ngồi.

Cung cấp sức mạnh cho Fortuner TRD là động cơ xăng 4 xi-lanh kết hợp van biến thiên thông minh có dung tích 2.7L. Cỗ máy này mang đến cho xe sức mạnh 164 mã lực tại 5.200 vòng/phút và sức kéo 245Nm tại 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp, trang bị lẫy chuyển số sau vô-lăng. Với việc trưng bày tại VOC 2019, TMV muốn khẳng định rằng chiếc Fortuner TRD mới hoàn toàn có khả năng chinh phục những cung đường khó khăn. Đây sẽ là lựa chọn dành cho những ai tìm kiếm một chiếc xe có khả năng vận hành bền bỉ trên nhiều địa hình khác nhau.

Toyota Fortuner TRD sử dụng động xăng 2.7L cho công suất 164 mã lực, mô-men xoắn cực đại 245Nm.
Toyota Fortuner TRD sử dụng động xăng 2.7L cho công suất 164 mã lực, mô-men xoắn cực đại 245Nm.

Về trang bị an toàn, Fortuner TRD cũng được đánh giá cao khi đạt tiêu chuẩn 5 sao của tổ chức an toàn Đông Nam Á - ASEAN NCAP. Toyota trang bị cho mẫu xe này nhiều công nghệ như hệ thống cân bằng điện tử VSC, kết hợp với hệ thống kiểm soát lực kéo TRC góp phần giảm thiểu nguy cơ mất lái và đảm bảo độ tiếp xúc của bánh xe trên các đoạn đường trơn trượt hay khi vào cua gấp, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, camera lùi và 7 túi khí.

Fortuner TRD 2019 là lựa chọn dành cho các cá nhân và gia đình trẻ yêu thích phong cách trẻ trung, cá tính và thể thao. Mẫu xe này được phân phối chính hãng bởi TMV đi kèm giá bán 1 tỷ 199 triệu đồng. Đồng thời, trong tháng 10, những người yêu thích xe đa dụng Nhật Bản sẽ nhận được ưu đãi khi mua xe 7 chỗ Fortuner hoặc Innova. Từ nay đến 31/10, TMV triển khai chương trình hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ khi khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% giá trị xe. Cụ thể, gói hỗ trợ này tương đương 54 triệu đồng với Fortuner 2.4 AT 4x2 , 60 triệu đồng với phiên bản 2.4 MT 4x2 hay 40 triệu đồng với Innova E 2.0MT). Riêng Fortuner 2.4 MT 4x2 khách hàng sẽ được tặng thêm phiếu dầu nhiên liệu miễn phí (tương đương 10 triệu đồng).

tổng hợp

Ý kiến bạn đọc