Khách Việt giật mình với tấm chắn nắng xe Vios làm từ 'bìa' carton

0
0

Một khách hàng ở Hà Nội tá hỏa khi phát hiện tấm chắn nắng bên trong chiếc Toyota Vios đời 2016 được làm từ vật liệu chính là bìa carton, trong khi Toyota Việt Nam cho rằng cấu tạo của bộ phận này là như vậy.

Ngày 16/4, khách hàng Trọng Thái ở Hà Nội đăng tải hình ảnh kèm trạng thái bất ngờ với chiếc xe Toyota Vios của anh này có tấm chắn nắng bên trong xe được làm từ vật liệu là bìa carton gây chú ý với người tiêu dùng Việt.

Theo hình ảnh khách hàng đăng tải, tấm chắn nắng trên chiếc Toyota Vios có cấu tạo gồm khung sắt, miếng vải bọc bên ngoài cùng toàn bộ phần "ruột" làm từ bìa carton. Lớp bìa carton này có thể bóc dễ dàng.
 
Trao đổi với Tiền Phong, anh Trọng Thái cho biết chiếc Toyota Vios được mua từ năm 2016. Anh phát hiện ra chi tiết tấm chắn nắng làm từ bìa carton khi một đứa trẻ vô tình làm rách vải bọc bên ngoài.
 
Trong khi đó, cũng qua trao đổi với Tiền Phong, bà Ngô Thị Mai Hương, đại diện truyền thông của Toyota Việt Nam cho biết, nhà sản xuất này cũng đã tìm hiểu trường hợp này nhưng khẳng định đây không phải là thông tin gì lớn.
 
Theo bà Hương, trước đây có một hãng bên Thái Lan sản xuất tấm chắn nắng và cấu tạo của nó là như vậy. Đây không phải là làm giả hay kém chất lượng.
 
Tấm chắn nắng làm từ bìa carton trên chiếc Toyota Vios đời 2016 của khách hàng ở Hà Nội. Ảnh: Trọng Thái.
Tấm chắn nắng làm từ bìa carton trên chiếc Toyota Vios đời 2016 của khách hàng ở Hà Nội. Ảnh: Trọng Thái.
Tấm chắn nắng trên xe chỉ là một trong hàng nghìn chi tiết hình thành nên một chiếc ôtô. Hai tấm chắn nắng hai bên phía trước trên đầu người lái và hành khách phía trước có tác dụng chắn nắng khi di chuyển trong điều kiện thời tiết nắng chói.
 
Toyota Vios hiện là dòng xe ăn khách nhất tại thị trường Việt Nam với doanh số trên, dưới 2.000 xe/tháng. Dòng xe này cũng được lắp ráp tại nhà máy của Toyota Việt Nam ở Vĩnh Phúc. Theo Toyota Việt Nam, hãng này là nhà sản xuất ôtô có tỷ lệ nội địa hóa cao nhất tại Việt Nam. Tỷ lệ nội địa hóa của Innova đã đạt 37%.
 
Theo Tiền phong

 


Ý kiến bạn đọc


Khách hàng nào nên sử dụng hai gói cước băng thông khủng VNPT vừa ra mắt?

(VnMedia) - Theo VNPT, hai gói cước Home Net và Home Cafe với băng thông lên đến 300Mbps, cam kết tốc độ quốc tế tối thiểu đảm bảo chất lượng đường truyền cho nhiều khách hàng online cùng lúc dành cho các cơ sở kinh doanh nhỏ như hàng Internet, tiệm cà phê…

Học sinh Hà Nội tiếp tục nghỉ dù gần 30 tỉnh, thành đi học lại

(VnMedia) - Theo ông Nguyễn Đức Chung, dù gần 30 tỉnh đã cho học sinh THPT đi học nhưng Hà Nội vẫn cho nghỉ thêm vì khác các tỉnh, thành khác trên cả nước. Thủ đô hiện có trên 22.000 người Hàn Quốc, gần 9.000 người Nhật Bản và đang trong giai đoạn “dễ tổn thương nhất”, dễ lây nhiễm nCoV…

Chỉ số Vn-Index quay đầu giảm mạnh

(VnMedia) -  Chốt phiên giao dịch hôm nay (28/2), thị trường chứng khoán chứng kiến đà tăng giảm trái chiều của các chỉ số. Trong đó, chỉ số Vn-Index đã giảm mạnh tới hơn 16 điểm, còn chỉ số HNX-Index lại tăng nhẹ.

Nhanh chóng hoàn tất pháp lý Hiệp định EVFTA để chủ động nắm bắt cơ hội

(VnMedia) - Trong năm 2020, bối cảnh kinh tế khó khăn, diễn biến dịch bệnh phức tạp, khối lượng công việc liên quan đến hoàn tất cơ sở pháp lý của Hiệp định thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) nhiều và gấp rút, nên phải đẩy nhanh để không bỏ lỡ cơ hội. 

Thiệt hại nặng vì Covid-19, du lịch Việt Nam hành động để phục hồi

(VnMedia) - Dù thị trường du lịch có dấu hiệu “ấm lên” ở một số điểm đến, song những thiệt hại nặng nề mà ngành du lịch đang và sẽ phải gánh chịu cũng như diễn biến bất thường của dịch Covid-19, rất khó dự đoán một tương lai tươi sáng của du lịch trong năm 2020. Không chỉ ngành du lịch mà các doanh nghiệp cũng đang tích cực hành động để cứu mình.