Hé lộ hình ảnh BMW X7 trên dây chuyền sản xuất

09:40, 21/12/2017
|

(VnMedia) - Tới nay, dù SUV 7 chỗ mới của BMW vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng hãng xe Đức đã sẵn sàng công bố bản thương mại. Chi tiết về BMW X7 đời mới đã được hé lộ bằng những bức ảnh chụp trên dây chuyền lắp ráp.

Ông Knudt Flor, người đứng đầu nhà máy Spartanburg của tập đoàn BMW, chia sẻ: "Đây là một chiếc xe rất đặc biệt, các nhân viên của chúng tôi cũng đang rất mong chờ thành viên mới này trong gia đình SUV X".

 

Nhà máy Spartanburg ở bang Nam Carolina (Mỹ) sẽ là nơi sản xuất X7 thế hệ mới, và xuất đi các thị trường của BMW trên toàn cầu. Đây cũng là địa điểm được hãng xe Đức lựa chọn để xuất xưởng các mẫu X3, X4, X5 và X6 thế hệ tiếp theo.

 


Là chiếc xe 7 chỗ đầu tiên của BMW hơn nữa lại là một chiếc SUV sang trọng bậc nhất, không ngạc nhiên khi X7 mang tầm quan trọng đặc biệt - cạnh tranh với các mẫu SUV 7 chỗ "hạng nặng" khác trên thế giới như Mercedes-Benz GLS, Lexus LX570.

 


Trước khi tới tay người tiêu dùng, BMW X7 đã được thử nghiệm ở thung lũng Death Valley (vùng đất khô cằn nằm giữa hai bang California và Nevada) và vùng Scandinavia nhằm đảm bảo các bộ phận cấu thành đạt tiêu chuẩn và hơn hết phát hiện kịp thời các hỏng hóc trong quá trình thử nghiệm.

Phần lưới tản nhiệt X7 đặc trưng được thiết kế to bản, khác biệt hoàn toàn với các mẫu X hiện tại của BMW.
Phần lưới tản nhiệt X7 đặc trưng được thiết kế to bản, khác biệt hoàn toàn với các mẫu X hiện tại của BMW.


Song song với phiên bản thường, X7 sẽ có một phiên bản M50i cùng một biến thể sử dụng động cơ tăng áp 3.0L. Tuy nhiên, BMW hiện vẫn bỏ ngỏ khả năng giới thiệu một phiên bản hiệu năng cao cạnh tranh với Mercedes-AMG GLS63.

Mạnh Quân

Ý kiến bạn đọc