Bán tải Volkswagen Amarok 'lột xác' dưới bàn tay Carlex Design

09:58, 20/12/2017
|

(VnMedia) - Hãng độ đã thực hiện hàng loạt điều chỉnh giúp chiếc Volkswagen Amarok trở nên nam tính, mạnh mẽ hơn hình hài đơn giản vốn có của nó.

Trước khi mẫu bán tải đầy vẻ hào nhoáng Mercedes-Benz X-Class hiện diện, Volkswagen Amarok là mẫu bán tải đại diện hiếm hoi của châu Âu. Dù gặp không ít đối thủ mạnh đến từ Mỹ và Nhật Bản nhưng Volkswagen Amarok vẫn có sức sống bền bỉ suốt 7 năm qua.

 


Nhằm mang đến một cái nhìn mới, hấp dẫn hơn về chiếc xe trong mắt người dùng, hãng độ Carlex Design vừa trình làng gói độ dành riêng cho Volkswagen Amarok. Theo đó, phần đầu xe được lắp những tấm ốp cùng cản trước thiết kế góc cạnh, nam tính gây ấn tượng mạnh cho người xem, kế đó là bộ ốp hốc bánh xe bắt mắt.

 


Kết hợp cùng bộ tem đặc sắc và "dàn" lốp All-Terrain BF Goodrich giúp chiếc xe mang dáng vẻ táo bạo. Để tăng cường khả năng đi đêm, đội ngũ kĩ thuật bố trí dải đèn LED trên nóc, giúp người lái quan sát đường đi rõ hơn trong đêm tối.

Volkswagen Amarok với vẻ ngoài khá dữ dằn. Thật khó có thể cưỡng lại sức hút hấp dẫn từ
Volkswagen Amarok với vẻ ngoài khá dữ dằn. Thật khó có thể cưỡng lại sức hút hấp dẫn từ "bộ mặt" này.


Không dừng lại ở đó, khoang lái Amarok trở nên tinh tế hơn nhờ chất liệu da màu nâu đen cùng những họa tiết trang trí lạ mắt. Nhìn chung, gói nâng cấp này khá hấp dẫn người tiêu dùng.

Hãng độ cho biết, số lượng xe được nâng cấp chỉ giới hạn trong khoảng 500 xe.

Mạnh Quân


Ý kiến bạn đọc