SUV mới dựa trên Nissan Navara sắp trình làng

09:28, 04/11/2017
|

(VnMedia) - Động thái này cho thấy Nissan đang mở rộng danh mục sản phẩm SUV ra thị trường.

Đó là khẳng định của ông Ashwani Gupta - Giám đốc Bộ phận Xe thương mại Nissan - Renault - Mitsubishi trong cuộc phỏng vấn với truyền thông quốc tế trong khuôn khổ triển lãm Tokyo 2017 - sự kiện có tầm quan trọng bậc nhất đối với ngành công nghiệp ô tô châu Á.

Nissan đã phải mất rất nhiều thời gian để phát triển cũng như thử nghiệm SUV mới.
Nissan đã phải mất rất nhiều thời gian để phát triển cũng như thử nghiệm SUV mới.

Trả lời câu hỏi về cơ hội xuất hiện thêm một mẫu SUV mới được chế tạo dựa trên nền tảng của Navara - điều tương tự mà Ford đã làm với Everest hay Mitsubishi thực hiện trên Triton và Pajero Sport, ông Gupta nói: "Những gì tôi có thể đảm bảo với các bạn là Nissan đang tập trung vào việc nghiên cứu và Nissan nhận thấy cơ hội lớn trong việc phát triển xe khung gầm rời, chẳng hạn như SUV và bán tải. Chúng tôi sẽ cố gắng góp mặt ít nhất 1 mẫu xe tại 1 phân khúc. Vậy, câu hỏi đặt ra bây giờ là khi nào ? Tôi nghĩ để trả lời câu hỏi này, các bạn hãy chờ đợi vào tháng 4 năm sau ở triển lãm Bắc Kinh".

SUV mới có khá nhiều nét tương đồng với bán tải Navara NP300 ở thiết kế bề ngoài.
SUV mới có khá nhiều nét tương đồng với bán tải Navara NP300 ở thiết kế bề ngoài.

Dù hiện tại mẫu SUV mới chưa có tên nhưng nhiều đồn đoán cho thấy nó sẽ thay thế Pathfinder ở một số thị trường.

"Ngoài ra, sản phẩm SUV mới này được phát triển dựa trên những phản hồi từ khách hàng mà chúng tôi nhận được khi họ mua Navara. Hơn nữa, tôi hoàn toàn tin tưởng vào sức cạnh tranh ở sản phẩm thứ hai trong cùng phân khúc", ông nói thêm.

Mạnh Quân


Ý kiến bạn đọc