Jaguar XE L 2018 trình làng thị trường Trung Quốc

10:25, 22/11/2017
|

(VnMedia) - Tương tự XF L, XE phiên bản trục cơ sở dài được sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Sau khi bán ra thị trường Trung Quốc mẫu xe sedan cỡ trung XF phiên bản trục cơ sở dài, hãng xe sang Anh Quốc tiếp tục phân phối mẫu sedan cỡ nhỏ XE L 2018. Như vậy, một lần nữa, Trung Quốc lại khẳng định là thị trường tiềm năng đối với Jaguar.

XE L dài hơn phiên bản thường 10 cm, tức là lên 2.928 mm, mang lại không gian rộng rãi cho người ngồi sau. Để phù hợp với chiều dài trục cơ sở, các kĩ sư đã thiế kế kéo dài cửa sau cùng một số tiện nghi cao cấp.

jaguar xe l 2018 trinh lang thi truong trung quoc
 

Tiêu biểu là 2 bàn làm việc được bố trí gọn cùng 2 màn hình giải trí, gói trang bị các ứng dụng giải trí và rèm cửa chỉnh điện. Về phương diện an toàn, XE phiên bản trục cơ sở dài được trang bị thêm hệ thống cảnh báo các phương tiện giao thông ở phía sau khi hành khách mở cửa. XE L 2018 sở hữu động cơ xăng tăng áp 4 xy-lanh dung tích 2.0L kết hợp cùng hộp số 8 cấp. Người mua có thể lựa chọn 2 mức công suất là 200 và 250 mã lực.

XEL ra mắt lần đầu tiên vào ngày thứ sáu tại Triển lãm Ô tô Quảng Châu 2017. Sản xuất tại một nhà máy ở Changshu (Trung Quốc) liên doanh với một nhà sản xuất ô tô địa phương có tên là Chery. Đây sẽ là chiếc xe thứ tư của Jaguar Land Rover được chế tạo tại quốc gia đông dân nhất thế giới. Những chiếc khác bao gồm XF L, Land Rover Discovery Sport và Range Rover Evoque.

Mạnh Quân


Ý kiến bạn đọc