Hà Nội: Ngang nhiên rạch túi, móc ví người dừng chờ đèn đỏ

17:59, 12/11/2017
|

(VnMedia) - Toàn bộ hành động đã bị máy quay hành trình ghi lại, chỉ đáng tiếc là không có bất cứ ai cảnh báo tới người lái xe máy.

Thời gian gần đây, tình trạng tội phạm lợi dụng sơ hở của người đi đường móc túi khi đang dừng chờ đèn đỏ hay tắc đường diễn ra khá thường xuyên. Trên diễn đàn OTOFUN, đã từng có thành viên phản ánh tình trạng này. Mới đây, hiện tượng này tiếp tục tái diễn.

Thành viên Nguyen Dang Dang đã đăng tải một đoạn video lên nhóm Facebook www.otofun.net. Đoạn video đã ghi lại toàn bộ hành vi ngang nhiên rạch túi, trộm cắp tài sản của người đi xe máy khi người này đang dừng chờ trên một đoạn đường xảy ra ùn tắc giao thông.

Tên trộm thản nhiên rạch bao tải, trộm cắp hàng hóa bên trong.
Tên trộm thản nhiên rạch bao tải, trộm cắp hàng hóa bên trong.

Nhiều thành viên thực sự bất bình trước hành động liều lĩnh, táo tợn này. Bên cạnh đó, thành viên Nguyễn Huy Thông cũng cảnh báo: "Ở chợ Đồng Xuân thì như thế này xảy ra từ quá lâu nay và khá nhiều".

Mong muốn mọi người đề cao cảnh giác với nạn móc túi trên đường, thành viên Nguyen Dang Dang chia sẻ: "Tôi đưa lên đây để mọi người cảnh giác khi đi lại trong những khu vực đường xá chật hẹp thường xuyên có bọn lưu manh". Thật vậy, tham gia giao thông bằng phương tiện cá nhân ở những khu vực chật hẹp, hoặc trong tình trạng tắc đường, đa số người dân thường mất cảnh giác và không đề phòng, dễ dàng trở thành "mục tiêu" cho bọn tội phạm lộng hành.

Hi vọng đây sẽ là bài học cho mọi người khi đi lại và di chuyển ở khu vực quanh chợ Đồng Xuân cũng như những khu vực khác.

Mạnh Quân


Ý kiến bạn đọc