Hà Nội: Bức xúc ô tô ngang nhiên đi ngược chiều giữa giờ cao điểm

17:45, 11/11/2017
|

(VnMedia) - Hành vi diễn ra ngay trong giờ cao điểm khiến nhiều người đi đường bức xúc.

Sáng nay (11/10), khi đang di chuyển trên đường Hồ Tùng Mậu với mật độ phương tiện dày đặc, nhiều người tham gia giao thông bất ngờ gặp một chiếc xe ô tô đi ngược chiều giữa làn phương tiện đông đúc. Theo thành viên Hong Quang Nguyen phản ánh, vụ việc diễn ra vào giờ cao điểm khiến nhiều người hết sức bất bình.

Chiếc xe ô tô màu đen chen lấn đi ngược chiều giữa dòng phương tiện.
Chiếc xe ô tô màu đen chen lấn đi ngược chiều giữa dòng phương tiện.

Khu vực được ghi nhận là đoạn đường gần cổng trường ĐH Thương Mại. Rất nhiều thành viên đều đề nghị phải phạt nguội chiếc xe này, cho dù chủ xe có là người mới lái đi chăng nữa. Thành viên Duong Tuan Anh bất bình: "Tôi không hiểu tại sao khu vực này lại có nhiều người đi ngược chiều đến vậy ? Thật phiền phức!".

Biển số xe rất rõ ràng.
Biển số xe rất rõ ràng.

 

Trong khi đó, thành viên Thanh Do cho biết: "Tôi ở Hồ Tùng Mậu rất lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên thấy có ô tô đi ngược chiều đến như vậy!".

Bức xúc trước hành động đi ngược chiều của lái xe, thành viên Vũ Minh Tuấn chia sẻ: "Tôi nói thật là những trường hợp như thế này phải phạt thật nặng và tước bằng lái chứ nó gây ảnh hưởng xấu tới rất nhiều người".

Thực tế, có nhiều trường hợp đi ngược chiều gây bức xúc cho dư luận thời gian vừa qua. Không chỉ gây tắc nghẽn giao thông, mất thời gian của nhiều người mà còn thể hiện văn hóa tham gia giao thông kém cỏi của một bộ phận người lái xe. Những trường hợp này cần sớm được khắc phục.

Mạnh Quân


Ý kiến bạn đọc