APEC Việt Nam: Ngắm dàn xe đón Tổng thống Nga Putin

08:27, 10/11/2017
|

Xe Limousine và đoàn hộ tống Tổng thống Nga Putin đã tới sân bay Đà Nẵng để đón tổng thống. Dự kiến, 8h sáng nay (10.11) chuyên cơ chở Tổng thống Nga sẽ hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng, mở đầu cho chuyến thăm và làm việc APEC 2017.

Phương tiện di chuyển trên đường bộ mà ông Putin thường sử dụng là chiếc Limousine Mercedes-Maybach S600 Pullman.

Mỗi chiếc S600 của Tổng thống Nga đều có khả năng chống vũ khí bộ binh hạng nặng, và hệ thống vận hành khẩn cấp cho phép nó có thể di chuyển được thêm quãng đường 30km với tốc độ 80km/h trong hoàn cảnh cả 4 lốp xe đều bị phá hủy. Ngoài ra, S600 còn có nguồn cấp không khí độc lập và nhiều tính năng bảo vệ khác.

Hãng sản xuất Mercedes-Benz đã sản xuất ra dòng xe S-600 được cho là có hiệu năng chống đạn lên tới cấp độ B6/B7 theo tiêu chuẩn CEN của châu Âu, cho phép nó có thể chịu được sự tấn công từ súng trường loại đạn 7.62x51mm. Tính năng này khiến S-600 có thể giữ được tốc độ ổn định ở mức cao ngay cả khi dính bom, cùng với một bình nhiên liệu được bọc kín và hệ thống tự động dập lửa.

Các nhân viên cơ quan mật vụ sẵn sàng chuẩn bị để bảo vệ Tổng thống. Tất cả mật vụ đều thành thạo các kỹ năng sơ cứu cơ bản và được huấn luyện để giữ bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh nguy hiểm.

Công tác chuẩn bị để chờ đón Tổng thống đã được sẵn sàng từ sớm ngày 10/11.
Công tác chuẩn bị để chờ đón Tổng thống đã được sẵn sàng từ sớm ngày 10/11.

 

Nhân viên mật vụ đang làm nhiệm vụ tại Sân bay Đà Nẵng.
Xe hộ tống của CSGT đã vào sân bay bắt đầu làm nhiệm vụ dẫn đường đoàn xe Tổng thống Nga.

 

Bên trong Sân bay quốc tế Đà Nẵng, nơi chuyên cơ TT Nga hạ xuống, an ninh thắt chặt tối đa.
Bên trong sân bay quốc tế Đà Nẵng, nơi chuyên cơ TT Nga hạ xuống, an ninh thắt chặt tối đa.

Theo Dân Việt


Ý kiến bạn đọc