Thêm 1 ứng dụng đặt xe giá rẻ thuần Việt

15:41, 24/08/2017
|
(VnMedia) - Sáng nay (24/8/2017), ứng dụng đặt xe giá rẻ- TaxiGo vừa chính thức ra mắt sau 2 tháng triển khai thử nghiệm.
 
Nếu như Uber, Grab… đang là những ứng dụng đi xe của nhà cung cấp nước ngoài đang hoành hoành tại các thành phố lớn ở Việt Nam, thì TaxiGo lại là 1 ứng dụng hoàn toàn thuần Việt, “tỉa” vào nhu cầu thị trường đặt xe liên tỉnh, đường dài.
 
Ông Phạm Văn Dũng, nhà sáng lập ứng dụng cho biết, các hãng taxi truyền thống cũng như taxi ứng dụng công nghệ mới như Grab, Uber, thậm chí là các chuyến xe chạy đường dài luôn đối mặt với tình trạng chiều đi hoặc chiều về xe rỗng (chạy không người), điều này không giúp lái xe tăng thu nhập, trong khi vẫn phải chi trả phí nhiên liệu, phí cầu đường và hao mòn xe. Thì chức năng của ứng dụng TaxiGo chính là tận dụng được những chuyến xe rỗng này. Qua đó tăng thu nhập cho người lái xe và giảm được 40-60% giá cung đường cho khách đặt. Đây là ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này so với những ứng dụng hiện có.
 
Ứng dụng này sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những chuyến đi tiện lợi, nhanh chóng, tin cậy, đặc biệt là những chuyến đi đường dài, từ 20km trở lên.
 
Khách hàng và lái xe muốn sử dụng loại hình này chỉ cần tải ứng dụng TaxiGo trên website www.taxigo.vn hoặc tải App về điện thoại di động, đăng ký sử dụng dịch vụ và tìm xe, đặt xe theo nhu cầu của mình.
 
Đ.T
 

Ý kiến bạn đọc