Siêu xe BMW Z4 thế hệ mới khoe khéo sức mạnh

06:12, 21/08/2017
|

(VnMedia) - Chỉ vài ngày sau khi rò rỉ bộ ảnh concept cực kỳ đẹp mắt, mẫu BMW Z4 thế hệ mới tiếp tục được hãng xe Đức "hâm nóng" thông qua một đoạn video quảng cáo.

Là mẫu xe thay thế phiên bản tiền nhiệm Z4, chiếc BMW Z4 Concept mới sẽ không sở hữu phần mui xếp cứng, thay vào đó là mui mềm cùng khả năng gập gọn.

Theo tường thuật của trang tin Carscoops, BMW Z4 mới sẽ được phát triển trên một nền tảng (khung gầm) hoàn toàn mới, kèm theo đó là sở hữu khối động cơ và công nghệ mới vốn được đồn thổi là có sự chia sẻ đôi chút từ người đồng hương Toyota Supra.

Đoạn video vừa được BMW hé lộ cho thấy chiếc Z4 mới sở hữu thiết kế tổng thể đậm chất thể thao với lưới tản nhiệt phía trước cỡ lớn, bumper phía trước lẫn phía sau trang bị các họng hút gió lớn, trong khi đó cụm đèn pha cũng dải LED định vị ban ngày hiển thị thực sự sắc sảo, không gian nội thất tông màu da đầy sang trọng. 

Hai bên của thân xe cũng được khoét rảnh hút gió, và đáng chú ý là 2 chiếc kính chiếu hậu mảnh mai với thiết kế dạng chữ L.

Mẫu BMW Z4 thế hệ mới cũng được tường thuật sẽ có tùy chọn động cơ 4 máy hay 6 máy, kết hợp với hộp số tay hay tự động. Thậm chí, một số nguồn tin khác trước đây còn dự báo BMW Z4 mới sẽ có cả phiên bản sở hữu động cơ hybrid. 

Cách đây ít hôm, cũng theo Carscoops, nhà thiết kế XTomi từng tung ra một bức ảnh mô phỏng chiếc Z4 mới với cấu trúc mui cứng, hay nói cho đơn giản là mẫu BMW Z4 Coupe.

BMW Z4 Coupe Concept.
BMW Z4 Coupe Concept.

Tính đến thời điểm hiện, BMW Z4 thế hệ mới vẫn chỉ dừng lại ở mức mô hình (concept), song nhiều luồng thông tin quả quyết rằng hãng xe Đức sẽ trình làng chiếc Z4 mới ngay từ đầu năm sau (2018).

Anh Khoa


Ý kiến bạn đọc