Toyota nâng sức cạnh tranh cho Altis, Vios và Innova với ưu đãi mới

19:29, 04/07/2017
|

(VnMedia) - Toyota vừa công bố nhiều ưu đãi cho các mẫu xe chủ lực gồm Corolla Altis, Vios và Innova trong khoảng thời gian từ ngày 1/7/2017 đến hết ngày 31/8/2017. Đây được xem là nỗ lực mới của thương hiệu Nhật Bản trong cuộc chiến giá ngày càng khốc liệt thời gian qua tại Việt Nam.

Cuộc chiến cạnh tranh trong thị trường xe Việt Nam ngày càng khốc liệt trước thềm 2018.

Theo đó, những khách hàng mua xe Toyota Vios hoặc Corolla Altis thanh toán đầy đủ trong thời gian chương trình sẽ được nhận gói hỗ trợ chi phí thuế trước bạ tương đương 30 triệu đồng cho xe Vios và 40 triệu đồng cho xe Altis. Các khách hàng mua xe Innova tất cả các phiên bản (ngoại trừ khách hàng mua xe theo lô) và thanh toán đầy đủ, sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ 1 năm có giá trị tương đương 11 triệu đồng.

Những ưu đãi mới chỉ là một phần trong chiến lược thu hút khách hàng của Toyota Việt Nam suốt năm 2017 trước sức ép từ những đợt giảm giá mạnh mà các đối thủ đồng hương như Mazda, Nissan... thực hiện.

Trước đó, trong “Chương trình khuyến mãi và lái thử xe Toyota” trong tháng 5, khách hàng Hà Tấn Đức, mua xe Vios tại đại lý Toyota Nha Trang đã là người may mắn nhất trúng xe Camry 2.5G trị giá 1,236 tỷ đồng. Đến tháng 6, TMV tiếp tục đưa ra chương trình khuyến mãi, tặng gói bảo dưỡng định kỳ 3 năm cho các khách hàng mua xe lắp ráp trong nước. Đã có hơn 3.500 khách hàng nhận được ưu đãi trong tháng 6 này.

Báo giá xe Toyota được công bố ngày 4/7.
Báo giá xe Toyota được công bố ngày 4/7.

Cũng trong thông báo mới, Toyota Việt Nam cho biết doanh số bán hàng tới nay đã đã đạt 29.637 xe (chưa tính xe Lexus), tăng 19% so với cùng kỳ năm ngoái.

Lê Chi


Ý kiến bạn đọc