Những mẫu ô tô Honda giảm giá không nên bỏ lỡ

06:11, 23/06/2017
|

Trong tháng 6, một loạt hãng ô tô đã ồ ạt công bố giảm giá bán, trong đó, ô tô Honda giảm giá chưa từng thấy, có mẫu giảm tới 150 triệu đồng/xe.

Honda Việt Nam đang có chương trình ưu đãi tháng 6, với nhiều sản phẩm được giảm giá cực "sốc".

Honda CR-V giảm tới 150 triệu đồng

Honda CR-V có sự trở lại top 10 ô tô bán chạy sau nhiều tháng vắng bóng.
Honda CR-V có sự trở lại top 10 ô tô bán chạy sau nhiều tháng vắng bóng.

Theo đó, giá bán của mẫu xe đa dụng CR-V đã được Honda Việt Nam chính thức áp dụng giá mới là 1,008 tỷ đồng cho phiên bản 2.4 AT cơ bản, thấp hơn giá đề xuất 150 triệu đồng và 1,078 tỷ đồng cho phiên bản 2.4 AT-TG, thấp hơn giá đề xuất 100 triệu đồng.

Kể từ khi CR-V được ra mắt tại Việt Nam với giá đề xuất là 1,158 tỷ đồng và 1,178 tỷ đồng. Honda CR-V đã thực sự thăng hoa vào thời điểm cuối năm 2014 với doanh số bán ra vô cùng ấn tượng.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, danh số của CR-V bị sụt giảm nghiêm trọng do đối thủ Mazda CX-5 thừa thắng xông lên nhờ khai mào cuộc chiến giảm giá. Ngay cả các đại lý Honda tại Hà Nội cũng thừa nhận, không thể lý giải nổi vì sao CR-V là mẫu xe đa dụng đang “hot” trên thế giới lại có doanh số thấp thảm hại tại Việt Nam.

Ngoài ra, một vài hình ảnh rò rỉ cho thấy, động thái giảm giá của Honda được cho là bước dọn đường cho phiên bản mới nhất của CR-V sẽ được Honda giới thiệu tại Việt Nam trong năm nay.

Với giá bán như hiện tại, Honda CR-V đã đang ở mức thấp kỷ lục. Tuy nhiên, đây mới chỉ là giá bán do Honda đề xuất, giá bán thực tế tại các đại lý có thể còn thấp hơn nữa.

Honda Civic giảm 50 triệu đồng

Honda Civic
Honda Civic

Theo đó, giá bán đề xuất của Civic giảm từ 950 triệu xuống 900 triệu đồng.

Cũng giống như Honda CR-V, mẫu Honda Civic đã nhiều lần được áp dụng chương trình giảm giá, khuyến mại nhằm cạnh tranh với các mẫu ô tô khác trong cuộc chiến giảm giá ô tô hiện đang rất khốc liệt.

Cụ thể, vào tháng 4 vừa qua, Honda Civic được giảm trực tiếp từ 30 - 40 triệu đồng, xuống còn 910 - 920 triệu đồng. Sang tháng 5, mẫu xe Civic cũng được Honda áp dụng ưu đãi mới với mức giảm là 45 triệu tiền mặt. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng kèm một bộ phụ kiện khi mua xe trị giá 20 triệu đồng.

Honda Accord và Honda Odyssey giảm 100 triệu đồng

Honda Accord
Honda Accord

Trong khi đó, theo chương trình ưu đãi trong tháng 6 này, hai mẫu xe khác của Honda là Accord và Odyssey cùng được giảm 100 triệu đồng, xuống tương ứng 1,29 và 1,89 tỷ đồng.

Trước đó, trong tháng 5, mẫu xe Honda Accord cũng được giảm giá khá mạnh. Theo đó, khách hàng khi mua mẫu xe được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan này sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 30 triệu đồng và được tặng kèm bộ phụ kiện trị giá 30 triệu đồng.

Honda Odyssey
Honda Odyssey

Theo Gia đình và Xã hội


Ý kiến bạn đọc