Honda, Yamaha sắp ra xe mới gì ?

07:06, 22/04/2017
|

(VnMedia)- Trong khi Honda Việt Nam quyết tâm giữ kín bí mật sản phẩm đến phút chót thì Yamaha cũng chỉ hé lộ khá chung chung về xe mới tại triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017 sắp tới.

Tại cuộc họp báo mới đây, ông Toshio Kuwahara, tân Tổng giám đốc Honda Việt Nam, chỉ nói chung về xu hướng chuyển dịch từ xe số sang xe ga tại Việt Nam và phân khúc xe côn tay thể thao đang rất tiềm năng. Các câu hỏi của chúng tôi về sản phẩm mới đều được hứa hé lộ tại triển lãm.

Tuy nhiên theo tìm hiểu của chúng tôi, nhiều khả năng ở mảng xe phổ thông, Honda Việt Nam sẽ không có sản phẩm nào hoàn toàn mới, trái với sự xuất hiện của bom tấn Winner 150 ở triển lãm lần đầu năm ngoái.

Yamaha với thông điệp khá rõ ràng
Yamaha với thông điệp khá rõ ràng

Trong khi đó, thông điệp và hình ảnh của Yamaha dù rõ ràng hơn một chút nhưng cũng khá chung chung. Theo Yamaha, thông điệp“Ride Your Life In Style” - “Sống trọn phong cách” được thể hiện qua không gian trưng bày tại 4 khu vực: Race Zone, City Sports Zone, Smart Zone và Fashion Zone.

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng gần 20 mẫu xe đã làm nên danh tiếng của Yamaha, từ những dòng xe nội địa cho tới những chiếc xe đình đám toàn cầu. Nổi bật hơn cả là siêu xe thể thao YZR-M1 sở hữu động cơ 1000 cc của đội đuaYamaha Factory Racing có gắn quốc kì Việt Nam mà Yamaha Việt Nam tài trợ trong giải đua Moto GP năm nay. Bên cạnh đó, Yamaha còn giới thiệu cho khách tham quan chiếc xe thể thao YZF-R1- mẫu xe liên tiếp nhận được 3 giải thưởng thiết kế danh giá nhất trong làng mô tô phân khối lớn khiến hàng loạt superbike phải “thèm muốn”” - thông tin từ đại diện Yamaha Việt Nam.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc