10 thương hiệu xe máy, mô tô dự triển lãm lần thứ 2 tại Việt Nam

06:48, 20/04/2017
|

(VnMedia)- Triển lãm mô tô xe máy Việt Nam sắp diễn ra tại TP.Hồ Chí Minh sẽ có 10 thương hiệu xe máy, mô tô tham gia, trong đó có 5 thành viên VAMM.

Theo ban tổ chức triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2017, triển lãm lần thứ hai này có quy mô lớn hơn, với sự tham gia của 10 thương hiệu mô tô, xe máy. Trong số này, có 5 thành viên của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMM) như năm ngoái, gồm Honda, Yamaha, Piaggio, SYM và Suzuki. Các đơn vị còn lại tham gia đa số là xe phân khối lớn gồm Benelli, Kawasaki, Harley-Davidson, Ducati và xe ga Peugeot.

Nhiều khả năng Honda Việt Nam không có sản phẩm xe phổ thông hoàn toàn mới như năm ngoái
Nhiều khả năng Honda Việt Nam không có sản phẩm xe phổ thông hoàn toàn mới như năm ngoái

Các thông tin cụ thể về sản phẩm mới đều được các thương hiệu thống nhất giữ kín tới phút chót. Theo tìm hiểu của chúng tôi, ở mảng xe phổ thông, nhiều khả năng Honda Việt Nam không có sản phẩm hoàn toàn mới. Trong khi đó, Việt Nam Suzuki lại quyết tâm thống trị phân khúc xe côn tay thể thao 150 phân khối bằng khoảng 4 sản phẩm hoàn toàn mới.

Ngoài sự tham gia của các hãng xe, triển lãm còn có sự góp mặt của 55 thương hiệu ngành công nghiệp phụ trợ, trong đó có những tên tuổi như Motul, Bosch, Caltex, Total, Nissin….

Triển lãm sẽ mở cửa đón công chúng từ chiều 4/5/2017, kéo dài tới 7/5/2017 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc