Hyundai Thành Công mở liên tiếp 2 đại lý 3S mới

14:46, 27/03/2017
|

(VnMedia) - Đầu năm 2017, Hyundai Thành Công liên tiếp mở thêm hai đại lý 3S mới tại Hà Nội và Hưng Yên, nâng tổng số đại lý 3S Hyundai trên toàn quốc lên 38.

Hai đại lý mới là Hyundai Phạm Văn Đồng và Hyundai Hưng Yên

Hyundai Phạm Văn Đồng: Số 138 đường Phạm Văn Đồng, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.
 
Hyundai Hưng Yên: Số 317 Nguyễn Văn Linh, phường An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên
 
Hyundai Phạm Văn Đồng
Hyundai Phạm Văn Đồng
Hai đại lý mới của Hyundai Thành Công đều được toạ lạc tại vị trí trung tâm, thuận tiện cho việc giao thông đi lại; đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ theo chuẩn 3S của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại. 
 
Các đại lý 3S được thiết kế theo bộ nhận diện thương hiệu toàn cầu GDSI, tiêu chuẩn mới của Hyundai. Tại đây, khách hàng không chỉ mua xe hay sử dụng các dịch vụ mà còn tự mình trải nghiệm thông qua hệ thống Digital Showroom với các Kiosk tương tác 3D trên nền màn hình độ phân giải 4K.
Hyundai Hưng Yên
Hyundai Hưng Yên
Cùng với đó, ba đại lý mới được trang bị và lắp đặt các thiết bị hiện đại như: Máy chuẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung, phòng sơn tiêu chuẩn, thiết bị sửa chữa nhanh... cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
 
Được biết, Hyundai Thành Công đã 2 lần liên tiếp đạt Quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới do J.D.Power thực hiện, cũng như 2 năm liền 2014-2015 đạt danh hiệu nhà phân phối xuất sắc nhất do Hyundai Motor trao tặng. Về doanh số bán, năm 2016, thương hiệu Hyundai đã đạt được doanh số gần 37.000 xe, chiếm 19% thị phần và đứng thứ 2 tại thị trường Việt Nam.
 
Hyundai Hưng Yên
Hyundai Thành Công đã 2 lần liên tiếp đạt Quán quân về mức độ hài lòng của khách hàng
Tiếp đà tăng trưởng đó, năm 2017 Hyundai Thành Công cam kết sẽ tiếp tục mở rộng sản xuất thêm nhiều mẫu xe mới cho thị trường, cũng như tăng thêm nhiều đại lý ủy quyền chính hãng, nhằm mở rộng thị phần đồng thời cung cấp đa dạng và đầy đủ hơn các sản phẩm xe du lịch mang thương hiệu Hyundai đến tận tay người tiêu dùng.
 
Phương Vũ
 

Ý kiến bạn đọc