Chào hè, Porsche Việt Nam giảm 20% giá chăm sóc xe toàn diện

14:51, 21/03/2017
|
(VnMedia) Từ ngày 27/3 – 10/5, Porsche Việt Nam giảm 20% gói dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng toàn diện xuống mức giá chưa đến 3 triệu đồng.

 

Chào hè, Porsche Việt Nam giảm 20% giá chăm sóc xe toàn diện Chào hè, Porsche Việt Nam giảm 20% giá chăm sóc xe toàn diện

Gói dịch vụ chăm sóc xe mùa nóng bao gồm kiểm tra toàn diện và tất cả các chức năng của chiếc xe, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Porsche: Kiểm tra hệ thống điều hòa không khí và 24 điểm kỹ thuật. 

Hệ thống điều hòa không khí sẽ trải qua giai đoạn bảo trì và kiểm tra khả năng vận hành bằng thiết bị chuyên dụng, đảm bảo việc làm mát đạt mức tối ưu. Ngoài ra, toàn bộ hệ thống sẽ được vệ sinh và khử khuẩn để duy trì môi trường bên trong xe luôn sạch thoáng. 
Porsche
Kiểm tra hệ thống điều hòa không khí và 24 điểm kỹ thuật. 
Bên cạnh đó, gói dịch vụ dán phim cách nhiệt nhằm hạn chế đến 96% tia hồng ngoại và 99% tia cực tím cũng được ưu đãi tới 10% với cả 3 gói; mức giá cao nhất từ 10,9-17,3 triệu đồng.
 
Bên cạnh đó,  Porsche cũng đem đến cơ hội sở hữu những sản phẩm hữu ích cho chiếc xe và thuận tiện cho sinh hoạt gồm túi giữ lạnh và áo trùm xe ngoài trời với ưu đãi từ 20-30%.
 
Dưới đây là bảng giá ưu đãi cho các gói dịch vụ và sản phẩm chăm sóc xe mùa nóng (đã bao gồm 10% thuế GTGT):
 

 

Hải Phong


Ý kiến bạn đọc