12 tính năng nổi bật giúp Kia Optima lọt Top xe tốt nhất năm 2017

06:46, 08/03/2017
|
(VnMedia) Kia Optima đã vượt qua 2 đối thủ trực tiếp là Toyota Camry và Honda Accord để trở thành mẫu xe tốt nhất phân khúc sedan cỡ trung năm 2017.
 
Kia Optima
Kia Optima
Lý giải lựa chọn Kia Optima thay vì các mẫu xe quen thuộc của Nhật Bản, Consumer Reports cho biết mẫu xe tới từ Hàn Quốc có khả năng vận hành ổn định, hệ truyền động êm ái, dễ điều khiển và không gian rộng rãi, chế độ bảo hành lâu dài. Đây được xem là những lý do khiến gần 240.000 người tiêu dùng trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn Kia Optima làm người bạn đồng hành.
 
Tại Việt Nam, Kia Optima thế hệ mới được Thaco giới thiệu vào cuối năm 2016 với 3 phiên bản 2.0 AT, ATH và 2.4L GT Line. Mẫu xe hạng D này cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng Việt với hàng loạt lợi thế về công nghệ, tiện nghi, sức mạnh, an toàn và giá hấp dẫn.
 
Dưới đây là 12 tính năng nổi bật giúp Kia Optima trở thành mẫu sedan cao cấp đáng sở hữu.
 
1. Mẫu xe an toàn bậc nhất phân khúc
 
Hệ thống khung xe hoàn toàn mới với điểm nhấn là 51% thành phần chế tạo từ thép cường lực AHSS
Hệ thống khung xe hoàn toàn mới với điểm nhấn là 51% thành phần chế tạo từ thép cường lực AHSS
Kia Optima được chế tạo với phong cách thiết kế thế hệ công nghệ mới của Kia và đặc biệt là hệ thống khung xe hoàn toàn mới với điểm nhấn là 51% thành phần chế tạo từ thép cường lực AHSS, giúp làm giảm trọng lượng đồng thời tăng cường độ cứng vững của khung xe trong trường hợp xuất hiện lực vặn xoắn hay khả năng bảo vệ vững chắc cho người lái trước những va chạm xảy ra.
 
2. 7 túi khí
 
Kia Optima được trang bị 7 túi khí
Kia Optima được trang bị 7 túi khí
Với triết lý lái xe an toàn tuyệt đối, Kia luôn chú trọng về mặt an toàn bị động. Kia Optima được trang bị 7 túi khí, 2 túi khí trước (cho người lái và hành khách), 2 túi khí bên, 2 túi khí rèm & túi khí đầu gối giúp giảm tối đa chấn thương của hành khách trong xe khi có tai nạn xảy ra, giúp hành khách an toàn và yên tâm hơn trong những cuộc hành trình.
 
3. Hệ thống ổn định thân xe VSM
 
Giúp xe vận hành ổn định theo hướng điều khiển của người lái ngay cả trên đường trơn trượt.
 
DSCF5813-chinh sua.jpg
Hệ thống ổn định thân xe VSM

 

4. Cảm biến áp suất lốp

Cảm biến được đặt tại 4 bánh xe, nhằm phát hiện tình trạng áp suất của lốp. Nếu phát hiện tình trạng áp suất thay đổi đột ngột không đảm bảo an toàn khi vận hành hệ thống sẽ cảnh báo trên màn hình trung tâm. Giúp người lái dễ dàng phát hiện tình trạng áp suất lốp để yên tâm và tự tin vận hành trên mọi nẻo đường.
 
5. Phanh tay điện tử
 
Tăng tính an toàn và nậng cao tính thẩm mỹ cho nội thất. Đảm bảo không thể xảy ra hiện tượng quên kéo, nhả phanh tay, dễ dàng sử dụng và an toàn hơn nhất là với phụ nữ.
 
6. Đèn pha công nghệ LED
 
Đèn pha công nghệ LED
Đèn pha công nghệ LED
Thiết kế sắc sảo, công nghệ LED hiện đại kết hợp dãy đèn LED chạy ban ngày sang trọng mang lại hiệu quả chiếu sáng cao hỗ trợ an toàn khi lái xe.
 
7. Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon cao cấp
lg-led-tv-ultrahd-UF850V-feature-img-detail_SpeakerSystem-Designed-by-harman-kardon.jpg
Hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon cao cấp trên Optima
Xe được trang bị hệ thống âm thanh Harman Kardon 10 loa (thương hiệu của Mỹ, nổi tiếng toàn cầu), mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, cao cấp nhất trong phân khúc.
 
8. Sạc điện thoại không dây
 
Áp dụng công nghệ sạc không dây trên xe Optima
Áp dụng công nghệ sạc không dây trên xe Optima
Áp dụng công nghệ sạc không dây trên xe Optima, công nghệ này cho phép nạp năng lượng pin cho điện thoại nhanh và đơn giản, tương thích với các điện thoại chuẩn sạc Qi. Tính năng mới tạo sự khác biệt, người dùng cảm thấy thích thú và sự tiện lợi mà chiếc xe mang lại.
 
9. Cửa sổ trời toàn cảnh Panoramic
 
Cửa sổ trời Kia Optima
Cửa sổ trời Kia Optima
Cửa sổ trời toàn cảnh mang lại không gian thoáng đãng cho nội thất và vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngoại thất.
 
10. Khu vực màn hình trung tâm nghiên 8.5 độ về phía người lái
 
Nội thất Kia Optima
Nội thất Kia Optima
Khu vực màn hình trung tâm nghiên 8.5 độ về phía người lái thuận tiện điều khiển hệ thống âm thanh, điều hòa. Giúp người lái cảm thấy sự thuận tiện tối đa khi sử dụng. Nâng cáo tính an toàn khi lái xe.
 
11. Cốp sau mở thông minh
 
Optima là một trong những xe đáng lựa chọn trong phân khúc D
Optima là một trong những xe đáng lựa chọn trong phân khúc D
Thêm điểm nhấn của thiết kế Kia Optima là cốp sau sẽ tự động mở nếu các cảm biến phát hiện có chìa khoá thông minh xuất hiện gần ở khu vực đuôi xe trong 3 giây, mang đến sự tiện lợi và khác biệt so với các xe cùng phân khúc.
 
12. 3 chế độ lái (Eco/Normal/Sport)
 
Kia Optima có 3 chế độ lái
Kia Optima có 3 chế độ lái
Kia tiếp tục làm cho chiếc Optima có được một trải nghiệm lái thú vị hơn giúp người lái có sự lựa chọn tối ưu nhất với 3 chế độ lái Eco (tiết kiệm) - Normal (thông thường) - Sport (thể thao), hệ thống sẽ trực tiếp can thiệp vào các hệ thống truyền động của xe: vô lăng, hộp số, chân ga,…nhằm tạo ra sự khác biệt về cảm giác lái cũng như khả năng hoạt động của xe.
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc