Yamaha Việt Nam mở rộng giải đua Yamaha GP 2017

13:50, 15/02/2017
|

(VnMedia) - Yamaha Việt Nam cho biết, sẽ tổ chức giải đua Yamaha GP Racing 2017 với quy mô mở rộng hơn tại 4 tỉnh thành trên cả nước.

Tiếp nối thành công của giải đua xe thể thao đầu tiên tại Bình Dương vào tháng 11/2016, Yamaha  sẽ tổ chức giải đua Yamaha GP Racing 2017 với quy mô mở rộng hơn tại 4 tỉnh thành trên cả nước.
 
Thể lệ và cách thức tổ chức của giải đua năm nay tương tự năm trước với tiêu chí là tạo ra một sân chơi an toàn và vui vẻ cho tất cả những tay đua có niềm đam mê với bộ môn thể thao đua xe từ không chuyên đến bán chuyên.
Yamaha Motor Việt Nam tài trợ đội đua Yamaha Factory Racing từ năm nay
Yamaha Việt Nam tài trợ đội đua Yamaha Factory Racing từ năm nay
Cùng với đó, Yamaha Việt Nam cũng công bố những hoạt động tài trợ cho giải đua xe quốc tế MotoGP và  kể từ năm 2017, Yamaha  sẽ tài trợ cho đội đua Yamaha Factory Racing toàn cầu.
Tay đua huyền thoại Valentino Rossi và Maverick Vinales
Tay đua huyền thoại Valentino Rossi và Maverick Vinales
.
Thông qua việc tài trợ đội đua, Yamaha Việt Nam mong muốn sẽ có nhiều người Việt quan tâm hơn nữa tới môn thể thao đua xe nói chung và giải thi đấu quốc tế MotoGP nói riêng, góp phần vào sự phát triển của nền thể thao đua xe Việt Nam.
Yamaha YZR-M1 – chiếc xe thi đấu của đội đua Yamaha Factory Racing
Yamaha YZR-M1 – chiếc xe thi đấu của đội đua Yamaha Factory Racing
Ngoài ra, Yamaha Việt Nam cũng đã mời 2 tay đua nổi tiếng thế giới của đội đua Yamaha Factory Racing về Việt Nam trong sự kiện lần này là: tay đua huyền thoại của giải MotoGP – Valentino Rossi và thành viên mới của đội Maverick Vinales- tay đua trẻ tràn đầy năng lượng sở hữu kĩ thuật thi đấu tài ba.
Người dân tham dư sự kiện tại TP Hồ Chí Minh theo dõi tay đua nổi tiếng thế giới điều khiển chiếc Yamaha Exciter
Người dân tham dư sự kiện tại TP Hồ Chí Minh theo dõi tay đua nổi tiếng thế giới điều khiển chiếc Yamaha Exciter
Bên cạnh đó, trong năm 2017 Yamaha Việt Nam cũng tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thể thao hấp dẫn khác để nâng cao kỹ năng cho các tay đua mới và người hâm mộ xe thể thao như Y-Motor Sport, thi điều khiển xe côn tay Revkhana và đại hội Y-Rider. Các hoạt động thể thao năm 2017 sẽ được mở đầu bằng sự kiện Đại hội Y-Rider 2017 vừa diễn ra vào ngày 12/2 tại Quận 7, Tp. HCM với các hoạt động truyền thống cũng như mới lạ dành cho các bạn trẻ hâm mộ môn thể thao tốc độ.
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc