Nissan Navara tại Việt Nam sẽ không có hiện tượng gãy đôi

09:36, 11/02/2017
|

(VnMedia) - Đại diện Nissan Việt Nam (NVL) cho biết, mẫu Nissan Navara do các đại lý ủy quyền Nissan Việt Nam cung cấp không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng ăn mòn khung gầm xảy ra tại Anh. 

Mới đây, hàng loạt chủ xe Nissan Navara ở Anh đã đăng tải hình ảnh xe bị gãy đôi do khung han gỉ và yêu cầu nhà sản xuất ô tô Nhật Bản phải có trách nhiệm triệu hồi. Tình trạng han gỉ khung cũng đang xảy ra với các xe Nissan Navara D40 sản xuất trong thời gian từ năm 2005 đến 2008 tại Tây Ban Nha. Một số chủ xe Navara thế hệ mới cho biết xe của họ cũng bị tình trạng tương tự.

Nissan Navara
Nissan Navara
Thông tin này đã khiến cho nhiều người hoang mang và đặt ra câu hỏi: Liệu các mẫu xe của Nissan Việt Nam có bị ảnh hưởng không?
 
Trả lời cho câu hỏi này, nhà phân phối chính thức mẫu xe ôtô Nissan tại Việt Nam đã đưa ra thông báo mẫu Nissan Navara do các đại lý ủy quyền Nissan Việt Nam cung cấp, bao gồm mẫu D40 thế hệ trước và mẫu D23 thế hệ hiện tại không bị ảnh hưởng bởi hiện tượng ăn mòn khung gầm xảy ra tại Anh. 
 
Cả hai thế hệ Nissan Navara phân phối tại Việt Nam đều được sản xuất & nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, không phải Tây Ban Nha – nơi sản xuất và phân phối cho thị trường Châu Âu. Tất cả các xe Nissan Navara nhập khẩu vào Việt Nam đều trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và an toàn cao nhất. Để có trải nghiệm sở hữu tốt nhất mẫu xe Nissan, Nissan Việt Nam khuyến nghị khách hàng nên thực hiện các dịch vụ bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ như trong sách hướng dẫn sử dụng của Nissan đề cập.
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc