Hé lộ hình ảnh Mercedes-Maybach G650 Landaulet

06:54, 13/02/2017
|

Mercedes-Maybach G650 Landaulet với thiết kế độc đáo dự kiến được trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới

Không bao lâu sau khi Mercedes-Benz hé lộ về một phiên bản xe G-Class có mui trần độc đáo, những hình ảnh thực tế về mẫu xe mới này đã xuất hiện. Chiếc xe lộ diện mới đây mang thương hiệu hạng sang Mercedes-Maybach và có tên là G650 Landaulet.

Đây là phiên bản cuối cùng của G-Class
Đây là phiên bản cuối cùng của G-Class
Mercedes-Maybach G650 Landaulet có thiết kế khá thú vị; mặc dù là SUV nhưng lại có phần mui bạt ở hàng ghế cuối có thể đóng/mở như mui trần (Landaulet là tên gọi của một kiểu dáng xe tương tự như limousine nhưng phía khoang hành khách có mui trần).
 
Ngoại thất xe nổi bật lên với phần mui bạt màu be. Đặt phía sau đó là lốp dự phòng và đèn phanh tách rời bố trí khéo léo bên cạnh. Vành xe mạ chrome sáng bóng có dạng ngôi sao 5 cánh kép và kết hợp với đó là bộ lốp Pirelli Scorpion ATR cho đa địa hình. Bên cạnh, các vè chắn bùn ở các bánh xe sử dụng vật liệu carbon cao cấp.
 
a
Ngoại thất xe nổi bật lên với phần mui bạt màu be
Khác với những phiên bản G-Class khác, G650 Landaulet chỉ có 4 chỗ ngồi; khoang sau tách biệt hẳn với hàng ghế trước bằng một lớp kính mờ để đem đến một cabin riêng tư, như trên một chiếc sedan Mercedes-Maybach S-Class, với các chi tiết da cao cấp và vật liệu sợi carbon, cùng hai màn hình giải trí cỡ lớn.
MercedesMaybachG65014.jpg
Nội thất của xe
Mặc dù được phát triển trên bộ khung của xe Mercedes-Benz G500 4x4², nhưng động cơ của xe Mercedes-Maybach G650 là loại V12 tăng áp kép chứ không phải V8. Theo thông tin từ người đăng ảnh, cỗ máy này sản sinh công suất cực đại 630 mã lực và mô-men xoắn 737 lb-ft.
 
MercedesMaybachG6504.jpg
Động cơ cũng thay từ V8 lên V12, công suất lên tới 630 mã lực
Dự kiến Mercedes-Maybach G650 Landaulet sẽ được chính thức trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 tới. Sẽ chỉ sản xuất vỏn vẹn 99 chiếc được sản xuất, với giá bán khoảng hơn 300.000 USD.

Theo Dân trí


Ý kiến bạn đọc