3 xe Mazda mới sắp trình làng tại Geneva

07:40, 02/02/2017
|

(VnMedia)- 3 mẫu xe Mazda mới gồm Mazda CX-5 hoàn toàn mới, các phiên bản nâng cấp Mazda CX-3 2017 và Mazda2 2017 sẽ trình làng tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva khai cuộc tháng 3 tới tại Thụy Sỹ.

6 năm sau khi giới thiệu mẫu xe ý tưởng Mazda MINAGI, tiền thân của CX-5 hiện nay, Mazda sẽ trình làng thế hệ mới của mẫu xe CUV nhỏ gọn và bán chạy nhất của mình tại thị trường châu Âu. Bên cạnh việc thiết kế dài hơn và thấp hơn so với thế hệ trước, Mazda CX-5 hoàn toàn mới còn có thêm màu đỏ Soul Red Crystal mới hấp dẫn.

Được thiết kế dựa trên triết lý lấy con người làm trung tâm, Mazda đã nâng cấp ngôn ngữ và triết lý Jinba-Ittai ở CX-5 hoàn toàn mới lên một tầm cao mới, trong đó khoang cabin tinh giản, toát lên sức mạnh và cả sự ấm áp. Các trang bị tiện nghi được nâng cấp, trong đó ghế xe được thiết kế để giảm độ mệt mỏi của người ngồi cũng như hạn chế tối đa tiếng ồn cũng như độ rung lắc.

Mazda CX-5 hoàn toàn mới
Mazda CX-5 hoàn toàn mới

Đặc biệt, Mazda CX-5 mới còn được tích hợp hệ thống kiểm soát gia tốc G-Vectoring Control (GVC) hoàn toàn mới giúp cho việc lái xe an toàn về dễ dàng hơn, đồng thời có trang bị màn hình hiển thị phía trước HUD lần đầu xuất hiện trong phân khúc.

Ngoài Mazda CX-5 mới, Mazda còn mang tới triển lãm Mazda CX-3 2017 và Mazda2 2017, những phiên bản mới nhất của Mazda trong phân khúc. Cả hai mẫu xe này đều được trang bị công nghệ GVC như đàn anh CX-5 và công nghệ an toàn chủ động i-Activsense, bao gồm đèn pha LED thích ứng ALH.

Được biết, Mazda CX-3 2017 và Mazda2 2017 sẽ được bán ra thị trường châu Âu ngay trong mùa xuân này, trong khi Mazda CX-5 mới sẽ bán ra từ đầu mùa hè.

Hải Phong


Ý kiến bạn đọc