Dịp Tết, người dùng Uber được lì xì cho người thân gần 7 triệu

07:29, 26/01/2017
|
(VnMedia) Từ 25/1- 5/2, Uber Việt Nam sẽ triển khai chương trình Lì xì đón xuân và người dùng có thể gửi 100 bao lì xì trị giá gần 7 triệu đồng cho bạn bè và người thân 
 
Để cùng hòa vào không khí Tết cổ truyền - Xuân Đinh Dậu 2017, Uber Việt Nam sẽ triển khai chương trình Lì xì dón xuân cho người dùng Việt Nam.
 
Theo đó, thông qua ứng dụng Uber, người dùng tại Việt Nam sẽ có cơ hội gửi trao những món quà năm mới – là những bao lì xì chứa những lời chúc xuân và mã khuyến mại mang thông điệp "Lộc Phát" đến người thân và bạn bè.
Uber Việt Nam sẽ triển khai chương trình Lì xì dón xuân cho người dùng Việt
Uber Việt Nam sẽ triển khai chương trình Lì xì dón xuân cho người dùng Việt
Cách thức gửi lì xì:
 
● Bước 1: Vào ứng dụng Uber, và chọn Lì xì (đối với người dùng mới, có thể truy cập t .uber.com/lixi‪)‬
 
● Bước 2: Click chọn “Gửi lì xì”
 
● Bước 3: Lựa chọn chữ thư pháp đã được thiết kế sẵn như Hạnh phúc, An nhiên, Như ý, Sung túc, Đắc thọ…
 
● Bước 4: Nhập thông tin người nhận, và viết lời chúc
 
● Bước 5: Phong bao được gửi đi
 
Sau khi lời chúc và lì xì được gửi, ngay lập tức, một thư điện tử mang lời chúc và mã khuyến mại có giá trị 68.000 đồng sẽ được chuyển thẳng đến người nhận. Mỗi người dùng được nhận 1 phong bao lì xì duy nhất và có thể gửi đi tối đa 100 phong bao lì xì tới bạn bè và người thân của mình, tổng trị giá 6,8 triệu đồng.
 
Ngoài Việt Nam, chương trình này hiện cũng đang được triển khai tại 8 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trong khu vực Châu Á bao gồm Singapore, Indonesia, Malaysia, Đài Loan, Hong Kong, Thái Lan và Philippines.
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc