Dàn 40 xe Nissan X-Trail tưng bừng "gặp mặt" tại Hà Nội

14:23, 16/01/2017
|

(VnMedia) - Hơn 40 chiếc Nissan X-Trail đã góp mặt tại sự kiện Nissan X-Trail Family Day được Nissan Việt Nam tổ chức tại Hà Nội cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, sự kiện Nissan X-Trail Family Day được Nissan Việt Nam tổ chức tại Le Parc Gamuda, Hoàng Mai, Hà Nội với sự tham dự của khoảng 40 xe X-Trail 2016 tại khu vực phía Bắc, gồm cả gia đình của chủ xe.
Nissan X-Trail Family Day
Nissan X-Trail Family Day
 
Tại sự kiện Nissan X-Trail Family Day, những gia đình tham dự có cơ hội giao lưu chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe Nissan X-Trail 2016 từ cả người sử dụng trực tiếp và chuyên gia tư vấn của Nissian Việt Nam, đồng thời tham gia nhiều hoạt động thú vị như: trả lời câu hỏi nhận quà, thử thách lái xe, bốc thăm trúng thưởng…
 
Ông Teh Kim Hwa - Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam phát biểu tại sự kiện
Ông Teh Kim Hwa - Giám đốc thương mại Nissan Việt Nam phát biểu tại sự kiện
 
Điều được nhiều khách hàng dự sự kiện đánh giá cao là phần chia sẻ cách thay dầu động cơ, lọc gió, lốp xe, gạt mưa, má phanh..., những kiến thức tưởng như ai cũng biết nhưng thực tế nhiều người còn làm sai hướng dẫn của nhà sản xuất.
 
Dàn xe Nissan X-Trail 2016 với khoảng 40 chiếc tham dự sự kiện
Dàn xe Nissan X-Trail 2016 với khoảng 40 chiếc tham dự sự kiện
 
Sau giờ nghỉ trưa, sự kiện tiếp tục với các hoạt động trò chơi sôi động nhất trong ngày, gồm: Blind parking challenge và Chassis control để nhận được những phần quà hấp dẫn. Đây là 2 trò chơi đòi hỏi cách lái xe khéo léo và đảm bảo an toàn của khách hàng đang sử dụng Nissan X-Trail 2017 nói riêng và xe ô tô nói chung.
 
Thử thách Blind parking challenge
Thử thách Blind parking challenge

Với Blind parking challenge , khách hàng phải thực hiện nhiệm vụ đỗ xe song song bằng phương pháp nhìn qua camera khi phần kính xe được che kín. Còn Chassis control đòi hỏi tính tập thể khi lái xe phải đảm bảo an toàn đúng kỹ thuật. Người chơi cùng phải lấy nước vào cốc thật nhanh để đưa về vạch xuất phát đổ vào thùng chứa được nhiều nhất là đội chiến thắng.

Bên cạnh đó, các gia đình tham dự còn được Nissan Việt Nam bố trí khu vực dành riêng cho trẻ em với các hoạt động thú vị.
 
Khu vui chơi của trẻ em tại Nissan X-Trail Family Day
Khu vui chơi của trẻ em tại Nissan X-Trail Family Day

Ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối tháng 9/2016, Nissan X-Trail 2016 có doanh số bán tính đến hết năm 2016 đạt 938 xe, là mức khá ấn tượng với mẫu CUV vừa gia nhập thị trường.

Nissan X-Trail 2016 gồm 3 phiên bản, sử dụng 2 loại động cơ 2.0L và 2.5L. Nissan X-Trail 2.5L SV 4WD Xtronic-CVT giá 1,198 tỷ đồng, đã gồm thuế VAT; Nissan X-Trail 2.0 SL 2WD Xtronic-CVT giá 1,048 tỷ đồng và Nissan X-Trail 2.0 2WD Xtronic-CVT giá 998 triệu đồng. Đối thủ của Nissan X-Trail 2016 tại Việt Nam là Mazda CX-5 và Honda CR-V.
 
Phương Vũ

Ý kiến bạn đọc