Tiết lộ hình ảnh của Camry 2018 được kỳ vọng bán chạy nhất

16:09, 03/12/2016
|

Ngày 2/12, Toyota đã chính thức công bố hình ảnh đầu tiên về Camry 2018 sau hàng loạt những bức hình thử nghiệm. Theo Toyota, xe sẽ có mặt tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ vào tháng 1 năm sau và dự kiến sẽ được bán ra tại Mỹ vào quý III năm 2017. MotorTrend nhận định Camry 2018 sẽ là mẫu sedan hiếm hoi xuất hiện tại triển lãm lần này.

Bức ảnh mô tả thiết kế mới của cụm đèn hậu cùng cánh lướt gió sau.
Bức ảnh mô tả thiết kế mới của cụm đèn hậu cùng cánh lướt gió sau.


Bức ảnh mô tả thiết kế mới của cụm đèn hậu cùng cánh lướt gió sau. Có thể suy đoán rằng, dường như Camry đang dần chuyển mình theo hướng hiện đại và có vẻ như nhóm khách hàng trẻ sẽ là đối tượng khách hàng chủ yếu. Ông Bob Carter, Phó Chủ tịch cấp cao Toyota chia sẻ rằng, ông rất hi vọng Camry 2018 một lần nữa trở thành mẫu xe sedan bán chạy nhất tại Mỹ như những gì các phiên bản trước đã tạo dựng trước đó. Cùng với Corolla, RAV4 và Highlander nó sẽ là đóng góp rất lớn vào thành công của Toyota giúp hãng xe Nhật Bản trở thành nhà sản xuất xe hơi có mức tăng trưởng cao nhất tại Mỹ.

Ông Carter cũng tiết lộ, cảm giác lái thú vị chính là điểm nổi bật ở Camry 2018 đồng thời đây cũng là thứ được đội ngũ kĩ sư Toyota tập trung nghiên cứu. Dù RAV4 và Highlander đang có doanh số khá tốt nhưng Camry vẫn là một trong những mẫu xe quan trọng của hãng ở Mỹ. Ở khía cạnh kĩ thuật, một số chuyên gia nhận định rằng, Camry 2018 sẽ được chia sẻ động cơ tăng áp 2.0 từ Lexus NX và IS song song đó là phiên bản hybrid.

Cũng trong khuôn khổ triển lãm này, Toyota sẽ tổ chức một cuộc họp báo riêng cho thương hiệu Lexus và một sự kiện thứ ba thảo luận về những công nghệ sẽ hiện diện ở các sản phẩm của Lexus và Toyota trong thời gian tới.


(Theo báo Hải quan)


Ý kiến bạn đọc