Mazda 6 "đại hạ giá" có gì đặc biệt?

20:36, 11/12/2016
|

Chiếc Mazda 6 CKD lắp ráp trong nước vừa giảm giá còn 829 triệu. Đây là mức giá tốt trong phân khúc D ở thời điểm hiện tại.

Sự ra đời của các mẫu sedan Mazda 6 tại Việt Nam bản CKD trong hơn 1 năm qua đã khiến cho phân khúc xe hạng D bình dân tại Việt Nam có thêm sự cạnh tranh. Đây là phân khúc mà các mẫu xe của thương hiệu Toyota luôn dẫn đầu (dựa trên số lượng xe bán ra).

Với mẫu xe Mazda 6, cũng như các mẫu xe khác được lắp ráp trong nước thời gian vừa qua - những sản phẩm này đã có được sự đa dạng về màu sắc ngoại thất, trang thiết bị an toàn và tiện nghi tương xứng với nhu cầu của của người tiêu dùng Việt Nam.

Cũng như phiên bản nhập khẩu, Mazda 6 lắp ráp (CKD) có kích thước 4.864 x 1.840 x 1.451mm (dài, rộng, cao), trọng lượng không tải từ 1.402 - 1.458kg, độ cao xe 165mm, bán kính vòng quay tối thiểu 5,6m, dung tích bình nhiên liệu 62 lít, khoang chứa đồ 438 lít.

Xe sử dụng bộ lốp 225/55-17 cho bản 2.0L và 225/45-19 cho bản 2.5L. Xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo và bộ mâm 19 inch (trên bản 2.5) lớn nhất phân khúc.Những thông số không thay đổi so với bản nhập.

Trang bị an toàn trên mẫu xe Mazda 6 CKD được cung cấp các tính năng như; hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ với đó là hỗ trợ lực phanh điện tử BA, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBD, hệ thống quản lí lực kéo chống trượt TSC, hệ thống ổn định thân xe điện tử DSC.

Bên trong nội thất của Mazda 6 CKD được hào phóng trang bị (cho cả hai phiên bản) nội thất da với hàng ghế lái chỉnh điện, của sổ trời, hệ thống điều hòa hai vùng tự động, hệ thống giải trí DVD với khe cắm SD hỗ trợ định vị toàn cầu GPS, USB, AUX…

Xe sở hữu hệ thống lẫy chuyển số trên tay lái, camera lùi, loa Bose 11 loa (so với 6 loa của phiên bản 2.0L), đặc biệt là hệ thống tái sinh năng lượng khi phanh i-Eloop (tất cả các hệ thống điện trên xe được sử dụng nguồn năng lượng điện được giữ trong bộ lưu trữ khi phanh).

Ngoài ra trên mẫu xe này, hàng loạt trang thiết bị khác trên xe khiến các đối thủ cùng phân khúc cũng sẽ phải ghen tỵ khi nó sở hữu cảm biến trước/sau, hệ thống khởi động bằng nút bấm đi kèm chế độ tiết kiệm nhiên liệu (chủ yếu dùng trong thành phố) i-Stop.

Bên cạnh đó, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, khóa cửa tự động, 6 túi khí… cũng được trang bị - đó là chưa kể hệ thống đèn pha bi-xenon dạng chiếu AFS (project) với tính năng tự động thay đổi góc chiếu theo góc đánh lái.

(Theo Kiến Thức)


Ý kiến bạn đọc