Honda ra mắt Blade 2017 bổ sung màu mới, tem mới

17:06, 26/12/2016
|

VnMedia - Ngày 26/12, Honda Việt Nam ra mắt phiên bản mới của Blade 110 với màu và tem xe được thiết kế mới.

Dàn áo của Honda Blade 110 tiếp tục trở nên đa dạng hơn với màu đen xanh nam tính, trẻ trung mới mang lại cho chủ sở hữu nhiều lựa chọn phong cách hơn.

Thiết kế mặt trước được tạo mới mang trong mình nghĩa vụ tạo nên cho tổng thể thiết kế của xe một hình ảnh mạnh mẽ và thể thao với hai đường vát chữ V nhằm tạo vẻ khỏe khoắn và bề thế. So với phiên bản cũ, Blade 110 mới trở nên mạnh mẽ và đậm cá tính hơn.

Điểm nhấn nổi bật trong thiết kế mới lần này là thiết kế tem xe hoàn toàn mới áp dụng trên tất cả các phiên bản. Tem xe được thiết kế với các đường cắt cá tính, nổi bật là logo 3D Blade cách điệu tạo cho diện mạo của xe một vẻ đẹp đậm cá tính và thể thao. Tem sơn bóng được áp dụng trên bản Phanh đĩa, phanh cơ vành nan hoa, trong khi đó tem sơn mờ với logo 3D sẽ được áp dụng cho bản Phanh đĩa, vành đúc.

Tay nắm sau được làm mới với thiết kế gọn hơn với tổng thể thiết kế thân xe để tạo vẻ đầm chắc, khỏe khoắn và quan trọng hơn là nâng cao sự tiện dụng cho người sử dụng xe.

Về động cơ, Blade 110 mới vẫn sử dụng động cơ 4 kỳ 110cc, làm mát bằng không khí, nhwung được cải tiến tối ưu hóa khả năng tăng tốc và chuyển số, đồng thời sở hữu các đặc tính thông minh vốn có của dòng xe số Honda và kế thừa các tính năng ưu việt của động cơ Honda 110cc danh tiếng. Đặc biệt, phiên bản mới Blade 110 đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 3.

Blade 110 mới sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường ngày 09/01/2017 Giá bán lẻ đề xuất dành cho phiên bản Tiêu chuẩn – Phanh cơ, vành nan hoa là 18,6 triệu, phiên bản Tiêu chuẩn –  Phanh đĩa, vành nan hoa 19,6 triệu và phiên bản thể thao với phanh đĩa vành đúc có giá nhỉnh hơn ở mức 21,1 triệu đồng.


Ý kiến bạn đọc