Ông trùm bất động sản bắt tay cùng Ford Việt Nam

10:16, 29/11/2016
|

(VnMedia)- Mới đây, Ecopark đã bắt tay hợp tác cùng đơn vị sản xuất ô tô hàng đầu thế giới – Ford để đưa ra những chương trình lớn mang tới nhiều sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường cho cộng đồng.

Theo đó Ecopark sẽ tổ chức chương trình tri ân khách hàng Aqua Bay sky residences với 50 xe Ford EcoSport trị giá 650 triệu đồng/xe cùng hàng loạt các sự kiện chăm sóc xe, hướng dẫn lái xe an toàn và sử dụng năng lượng xanh, bền vững.

Việc Ecopark ký kết hợp tác chiến lược toàn diện cùng Ford Việt Nam - một trong những nhà sản xuất kinh doanh ô tô dẫn đầu thị trường Việt Nam với các dòng xe mang thương hiệu Ford danh tiếng thế giới, đặc biệt chú trọng vào các tiêu chí sản phẩm an toàn, xanh và thông minh nằm trong chiến lược đầu tư bài bản, mạnh mẽ và đầy tâm huyết cho cộng đồng cư dân nơi đây.

Các dự án hợp tác giữa Ecopark và Ford Việt Nam mà trước mắt là quà tặng tri ân khách hàng 50 xe Ford EcoSport là những món quà tri ân của Ecopark dành cho những người luôn yêu mến và đồng hành cùng khu đô thị. Trong tương lai, các hoạt động về lái xe an toàn, tiết kiệm nhiên liệu, nâng cao nhận thức khi tham gia giao thông… sẽ được tiến hành nhằm xây dựng cộng đồng Aqua Bay văn minh, phát triển. Hợp tác cùng Ford Việt Nam, cư dân Aqua Bay sẽ được an hưởng một cuộc sống tiện nghi, an toàn.

Đức Hoài


Ý kiến bạn đọc