Peugeot hé lộ thiết kế i-Cookpit mới hấp dẫn

06:15, 21/04/2016
|

(VnMedia)- Hãng xe Pháp Peugeot vừa hé lộ nội thất ngôn ngữ i-Cookpit mới của mình sẽ được áp dụng trên các mẫu xe đời mới, đặc biệt là 3008 và 5008.

Peugeot-i-Cockpit_resize.jpg
Peugeot với nội thất i-Cockpit thế hệ mới

Peugeot cho biết, i-Cookpit mới vẫn giữ lại những ưu điểm của thế hệ cũ nhưng được cải tiến ưu việt hơn nhằm nâng cao trải nghiệm lái. Tiếp thu ý kiến đóng góp từ các chủ xe Peugeot, hãng xe Pháp đã thiết kế vô lăng mới cho phép người lái có không tầm nhìn rộng hơn, không gian để chân lớn hơn. Ở thế hệ mới, vô lăng nhỏ hơn; cánh tay của lái xe gần hơn khi cầm lái, cho phép khả năng linh hoạt hơn khi điều khiển vô lăng.

Màn hình hiển thị phía trước HUD được thiết kế mới, màn hình trung tâm lớn 12,3 inch, cho phép quan sát nhanh và chính xác các thông số vận hành mà mắt không rời khỏi đường. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại với ít nút điều chỉnh hơn, đảm bảo vừa thanh lịch nhưng lại vừa thực dụng.

Các công nghệ giải trí cao cấp nhất cũng được ứng dụng, trong đó có nhận dạng giọng nói, quản lý tin nhắn tự động, hỗ trợ Apple CarPlay, Mirrorlink và Android Auto. Chất liệu nội thất cao cấp hơn, thiết kế thể thao hơn...

 

Công Thường


Ý kiến bạn đọc