Hơn 30 xe sang khuấy động VIMS 2015

09:32, 10/10/2015
|

(VnMedia)- Khoảng hơn 30 xe sang, xe thể thao đã của các thương hiệu xe sang hàng đầu thế giới đến từ Đức và Anh gồm Audi, BMW, Porsche, Land Rover và Jaguar khuấy động Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2015 chính thức mở cửa cho công chúng hôm nay, 10/10, tại Hà Nội.

lan1.JPG
Triển lãm có sự hiện diện của hơn 30 mẫu xe sang

Trong ngày khai mạc dành cho báo chí hôm qua, 9 thương hiệu ô tô nhập khẩu đã phô diễn những sản phẩm ưu việt nhất hiện có của mình. Tham gia triển lãm với vai trò chủ đạo trong khởi xướng tổ chức, Audi có được vị trí trung tâm với số lượng xe trưng bày nhiều nhất – 10 xe. Đáng chú ý nhất trong số này là hai mẫu xe nâng cấp vừa xuất hiện tại Việt Nam là Q3 và Q7 mới.

lan4.JPG
Audi Q7 mới

Bên cạnh Audi, BMW trưng bày 8 mẫu xe sang mà nổi bật là BMW Series 6 Gran Coupé, ngoài ra còn có 4 mẫu MINI theo các phong cách khác nhau. Đặc biệt tại triển lãm, lần đầu nhà nhập khẩu, phân phối chính hãng Euro Auto hé lộ Tổng giám đốc mới người Việt kể từ tháng 11 tới là ông Nguyễn Đăng Thảo, hiện là Giám đốc tiếp thị của công ty.

lan3.JPG
BMW 640i Gran Coupe

Một thương hiệu xe sang khác tới từ Đức là Porsche cũng mang tới triển lãm 8 chiếc xe sang thể thao thuộc 5 dòng, trong đó tâm điểm là xe thể thao 911 GT3 RS vừa ra mắt trên thị trường thế giới.

lan5.JPG
Porsche 911 GT3 RS

2 thương hiệu xe sang tới từ Anh cùng do công ty UK Auto phân phối là Land Rover và Jaguar xuất hiện tại triển lãm cũng khá ấn tượng với 7 mẫu xe, trong đó nổi bật là xe thể thao Jaguar F-Type và mẫu xe sedan hoàn toàn mới vừa về Việt Nam là Jaguar XE.

lan2.jpg
Jaguar F-Type

Ở phần còn lại, thương hiệu xe Pháp Renault quyết tâm chinh phục nhóm khách hàng bình dân hơn bằng loạt 3 sản phẩm hoàn toàn mới là Duster, Logan và Sandero, bên cạnh hai mẫu xe quen thuộc Megane và Latitude. Triển lãm còn có sự xuất hiện của hai thương hiệu xe Trung Quốc là Luxgen (Đài Loan) và BAIC.

Tâm điểm gian hàng của Renault là 3 mẫu xe mới giá mềm
Tâm điểm gian hàng của Renault là 3 mẫu xe mới giá mềm

Cũng tại VIMS 2015, ở khu nhà A3 còn có 2 thương hiệu xe mô tô phân khối lớn hiện diện là BMW và Ducati, cùng một số gian hàng của phụ tùng Bosch, ngân hàng, thậm chí cả điện thoại Samsung.

lan6.JPG
Mô tô phân khối lớn cũng xuất hiện tại VIMS 2015

Trong khuôn khổ triển lãm, ban tổ chức có thông báo về một cuộc hội thảo với chủ đề khá nóng là thảo luận về thuế tiêu thụ đặc biệt với ô tô nhưng thực tế không những không có chủ đề này mà hội thảo còn diễn ra khá lộm nhộm từ khâu tổ chức đến khách mời và đặc biệt là nội dung.

Triển lãm mở cửa cho công chúng từ 10-13/10 tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc