7 xe sang Anh hội tụ tại Hà Nội

14:54, 10/10/2015
|

(VnMedia)- Tham gia triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam VIMS 2015, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng UK Auto đưa tới 7 mẫu xe, trong đó có 4 mẫu Land Rover và 3 mẫu Jaguar.

Jaguar F-Type R convertible
Jaguar F-Type R convertible

Một trong những tâm điểm của gian trưng bày Land Rover –Jaguar là mẫu xe thể thao F-Type R phiên bản mui trần Convertible. Xe sở hữu khối động cơ tăng áp 3,0 lít V6, công suất 380 mã lực, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 275 km/h.

Jaguar XE
Jaguar XE

Hai mẫu Jaguar còn lại là XJ và XE, trong đó XE là mẫu xe hoàn toàn mới tại Việt Nam, cạnh tranh với các đối thủ BMW 3-series hay Mercedes C-class.  Jaguar XE có sử dụng động cơ tăng áp 2,0 lít nhưng công suất tối đa dao động 268- 322 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút, mô men xoắn 320 -340 Nm tại 1.750 -4.000 vòng/phút, tùy từng phiên bản.

Ranger Rover
Ranger Rover

Không có những sản phẩm hoàn toàn mới nhưng chỉ cần sự hiện diện của những mẫu Land Rover đã khiến khu trưng bày thêm rạng rỡ, sang trọng. Các “anh tài” đều hội tụ như Range Rover, chiếc SUV với ngoại hình to lớn và sang trọng bậc nhất của Land Rover.

New Discovery Sport
New Discovery Sport

Kế đến là Range Rover Sport, mẫu xe hiệu suất cao mạnh mẽ nhất của Land Rover với thiết kế đậm chất thể thao; Evoque, mẫu xe thành công nhất của hãng xe sang Anh và cuối cùng là Discovery Sport, mẫu SUV trẻ nhất trong gia đình Land Rover. Đây là dòng xe thể thao đa dụng nhắm vào phân khúc khách hàng hạng sang nhưng năng động.

Ranger Rover Sport
Ranger Rover Sport

Được biết ngoài trưng bày xe, nhà phân phối còn sẽ mang đến những màn trình diễn nghệ thuật và vui chơi trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Đặc biệt,  trong tháng 10 này, khách mua xe Jaguar hay Land Rover sẽ có cơ hội được ưu đãi trực tiếp lên đến 10% giá trị tùy từng dòng xe khác nhau.

Phương Vũ


Ý kiến bạn đọc