Miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc Công ty nước sạch Sông Đà

17:00, 05/11/2019
|

 - Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà vừa công bố quyết định miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc đồng thời là người đại diện công ty theo pháp luật đối với ông Nguyễn Văn Tốn.

Theo quyết định số 39/2019/QĐ-HĐQT (ngày 4/11/2019) của Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư nước sạch Sông Đà, Hội đồng quản trị công ty này quyết định miễn nhiệm chức danh Tổng Giám đốc đồng thời là người đại diện theo pháp luật đối với ông Nguyễn Văn Tốn.

Ngoài ra, Công ty CPĐT nước sạch Sông Đà cũng bổ nhiệm chức danh Tổng Giám đốc mới là ông Nguyễn Xuân Quý (sinh năm 1973). Ông Quý đồng thời là người đại diện theo pháp luật của Công ty nước sạch Sông Đà.

Ông Nguyễn Văn Tốn 

Trước đó, sau  vụ việc nguồn nước cấp cho người dân Hà Nội từ nhà máy nước sạch Sông Đà bị nhiễm dầu thải, khiến cho 250.000 người dân khu vực phía Tây Nam Hà Nội  chịu ảnh hưởng, phải dùng nước bẩn (từ ngày 10/10/2019), ngày 15/10/2019, tại buổi họp giao ban báo chí do ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, trả lời một số chất vấn về trách nhiệm cá nhân, ông Nguyễn Văn Tốn - Tổng Giám đốc công ty CPĐT nước sạch Sông Đà cho biết ông 'chỉ là tổng giám đốc làm thuê' nên tới đây tổng công ty sẽ họp rút kinh nghiệm, nếu sai sẽ chịu trách nhiệm.

Về lý do tại sao công ty không dừng cấp nước cho người dân/ khách hàng khi xảy ra sự cố, ông Tốn nói rằng: "Thực ra lúc bấy giờ với thâm tâm của tôi 80% là dừng cấp nước. Tại vì nghĩ có thể chất lượng nước có vấn đề".

Tiến Vinh

 


Ý kiến bạn đọc