Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội

0
0
 - Ngày 24/8, tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc Lễ hội sữa Hàn Quốc “I like it, Korea Milk” năm 2019 với nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn.
 
Tiếp nối thành công của Đại nhạc hội “I like it, Korea Milk” năm 2019 vừa được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, sự kiện lễ hội sữa Hàn Quốc này tiếp tục được tổ chức tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội), trong hai ngày 24 và 25/8 tới.
 
Đây là lần thứ 2 Lễ hội sữa Hàn Quốc với chủ đề “I like it, Korea Milk” được tổ chức tại Hà Nội với thông điệp sống xanh (lần đầu tiên năm 2017) và lần thứ 4 tại Việt Nam (tổ chức tại TP Hồ Chí Minh năm 2018, 2019).
 
Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc Jeong Su Yong phát biểu ở buổi Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội
Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc Jeong Su Yong phát biểu ở buổi Khai mạc lễ hội sữa Hàn Quốc tại Hà Nội
Với sự tài trợ của Hiệp hội sữa Hàn Quốc, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được biết đến nhiều nhãn hàng sữa hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn đối với sản phẩm này. Ngoài các nhãn hàng quen thuộc như Konkuk, Namyang, Lotte Foods, Binggrae, Yonsei, Seoul thì các nhãn hàng Ildong Food’is và Maeil cũng sẽ tham dự với nhiều sản phẩm đặc sắc. Các sản phẩm đa dạng như kem cá, sữa chuối, sữa tươi, sữa bột, sữa hạt… đầy đủ cho mọi lứa tuổi như phụ nữ mang thai, trẻ em, người vị thành niên…
 
Đặc biệt, tại lễ hội, khán giả được thưởng thức giọng hát của nhiều ca sĩ trẻ tài năng như Đức Phúc, Erik, Nguyễn Hoàng Ly (Ly Ly) và Yanbi, được giao lưu với nghệ sĩ Lan Phương; trò chuyện cùng team Schannel, những người đã xây dựng được kênh Youtube đứng thứ 10 trong top 500 kênh video công nghệ thế giới, đứng thứ 32 top 100 kênh video mạnh nhất Việt Nam hay tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí cũng như nhận những phần quà hấp dẫn miễn phí như: BST album, Army Bomb, Tmoney Card, túi tote, bình nước…
 
Chủ tịch Hiệp hội Sữa Hàn Quốc Jeong Su Yong cho biết: “Theo chính sách phát triển kinh tế mới của Chính phủ Hàn Quốc, hiện đã và đang có rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc quan tâm đến sự phát triển của kinh tế Việt Nam và đầu tư vào thị trường này. Người dân Hàn Quốc đến Việt Nam du lịch càng nhiều và yêu thích vẻ đẹp của đất nước cũng như ẩm thực Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng thông qua sự kiện này sẽ góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân hai nước, qua đó thúc đẩy hợp tác kinh tế thương mại Việt – Hàn”.
 
PV

Ý kiến bạn đọc


Thị trường smartphone toàn cầu có thể giảm 2,3% vì Covid-19

Hãng nghiên cứu thị trường IDC dự báo Covid-19 ​​sẽ tác động tiêu cực đến thị trường điện thoại thông minh toàn cầu trong năm 2020. Lượng smartphone xuất xưởng chỉ hơn 1,3 tỷ máy.

Dịch COVID-19: WHO nâng báo động toàn cầu mức cao nhất

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã nâng mức báo động rủi ro toàn cầu của dịch COVID-19 từ "cao" lên "rất cao", trong bối cảnh số ca nhiễm mới tăng nhanh.

Hải quan biên giới vừa chống dịch nCoV, vừa tăng kiểm soát thông quan

(VnMedia) - Tại Cục Hải quan Lạng Sơn, Lào Cai, Móng Cái...các lực lượng chức năng tại cửa khẩu hiện đang căng mình để thực hiện việc xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa qua biên giới nhưng vẫn đảm bảo công tác phòng, chống dịch virus nCoV...

Giá vàng đột ngột giảm rất mạnh

(VnMedia) – Chốt phiên giao dịch đêm qua (28/2 – theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ giảm mạnh tới gần 59 USD/ounce.

Tạm dừng miễn thị thực với công dân Hàn Quốc từ hôm nay (29/2)

(VnMedia) - Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 21/NQ-CP ngày 28/02/2020 về việc điều chỉnh tạm thời chính sách miễn thị thực, nhập cảnh đối với người nước ngoài đến từ nước có dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19.