Mạng xã hội có thể đóng góp cho trang web của doanh nghiệp bạn như thế nào ?

10:10' 22/11/2018 (GMT+7)
|
 - Hiện diện web đóng vai trò tương đối quan trọng với một doanh nghiệp nhỏ, mang tới các cơ hội tiếp cận khách hàng mới hay giao tiếp tốt hơn với khách hàng.
 
Trang web và mạng xã hội đều là những thành phần trọng yếu của một hệ sinh thái số và là những yếu tố quan trọng đối với sự hiện diện trang web của doanh nghiệp. Chúng có thể bổ sung cho nhau để thúc đẩy những lợi ích đáng kể. Chúng ta hãy cùng xem những doanh nghiệp vừa và nhỏ có thể đạt được điều này như thế nào.
 
Những lợi ích của mạng xã hội
 
Những nền tảng mạng xã hội như Facebook, Twitter, Linkedln, Instagram đều là những cách tiếp cận khách hàng tuyệt vời, mang đến những kênh tương tác mới với khách hàng qua cách đăng bài, gửi tin nhắn và những phương tiện kết nối khác. Sử dụng mạng xã hội có thể giúp doanh nghiệp của bạn giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng. May mắn là doanh nghiệp có thể thiết lập một hồ sơ mạng xã hội khá dễ dàng. Điều này đồng nghĩa với việc doanh nghiệp của bạn không cần phải đầu tư quá nhiều công sức để bắt đầu và mang đến cho khách hàng của mình một phương thức tương tác mới và thú vị.
 
Mạng xã hội có thể giúp tiết kiệm chi phí doanh nghiệp, bởi việc tăng lưu lượng truy cập trang web của bạn có thể tốn nhiều chi phí hơn. Các công cụ như TrafficWave, giúp tạo lưu lượng truy cập thông qua email tiếp thị, có thể đưa khách hàng đến với trang web của doanh nghiệp nhưng những công cụ này đều yêu cầu đầu tư chi phí.
 
Một tài khoản mạng xã hội, mặt khác, hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng để hướng lượng truy cập đến trang web của bạn. Để làm được điều đó, bạn hãy đảm bảo rằng trang mạng xã hội và bất cứ hoạt động trên mạng xã hội đó như bài đăng, bình luận, bài viết, và tweets đều bao gồm đường dẫn đến trang web của bạn. Thực tế, điều này sẽ giúp đưa khách hàng tới trang web của bạn. Mạng xã hội và tính chất hiệu quả về mặt chi phí của nó sẽ là tiềm năng hỗ trợ mạnh mẽ doanh nghiệp của bạn và đưa doanh nghiệp tham gia vào một hệ sinh thái kỹ thuật số cạnh tranh.
 
Hướng lưu lượng truy cập
 
Một trang web và tài khoản mạng xã hội có thể hoạt động song song, bổ sung cho nhau để xây dựng một hiện hiện trực tuyến mạnh mẽ hơn cho doanh nghiệp của bạn. Mạng xã hội có thể bổ trợ cho trang web của doanh nghiệp – và ngược lại – bằng cách kết nối các hoạt động trên mạng xã hội tới đường dẫn website của bạn.
 
Tuy nhiên bạn đừng quên trang web mới là nền tảng cho sự hiện diện trực tuyến của doanh nghiệp, bởi dù mạng xã hội vô cùng hữu ích, nó vẫn là một nền tảng bên ngoài mà bạn không thể kiểm soát được. Mạng xã hội không giống như trang web, khi mà bạn có toàn quyền kiểm soát nội dung của nó.
 
Vì vậy, bằng cách dẫn link đến trang web của doanh nghiệp vào các hoạt động trên mạng xã hội, và ngược lại, bạn có thể tăng lưu lượng truy cập giữa hai nền tảng số, giúp xây dựng cộng đồng khách hàng và trao đổi thông tin liên tục. Điều này cũng đảm bảo bạn đang hướng khách hàng và khách truy cập tới những nội dung giá trị nhất trên trang web của bạn.
 
Cũng nhờ đó mà nội dung của bạn có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn. Thực tế, việc xây dựng và mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường là rất quan trọng đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bằng cách sử dụng những nền tảng trực tuyến như mạng xã hội và trang web doanh nghiệp, bạn có thể tiếp cận khách hàng trên toàn cầu, mang đến cơ hội cho doanh nghiệp cơ hội được phục vụ nhiều khách hàng hơn dù doanh nghiệp ở đâu và xây dựng cộng động của doanh nghiệp vững mạnh.
 
Vậy thì, làm sao để đạt được những lợi ích này? Tất cả bắt đầu từ một tên miền phù hợp.
 
Quyết định tên miền
 
Hệ sinh thái số được xây dựng dựa trên nhiều yếu tố, và một trang web và tài khoản mạng xã hội đều vô cùng quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng sự hiện diện trực tuyến của mình.
 
Trang web là trụ cột của các hoạt động trực tuyến bởi nó cho phép doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận ra toàn thế giới với chi phí hợp lý cũng như giúp các khách hàng hiện tại và tiềm năng biết về doanh nghiệp của bạn.
 
Bước đầu tiên trong việc thiết lập trang web doanh nghiệp đó là lựa chọn và đăng ký một tên miền (địa chỉ trang web) .com. Và may mắn là điều này có thể thực hiện dễ dàng bằng công cụ Gợi ý Tên Miền của Verisign (DNS), nơi bạn có thể tìm ra tên miền lý tưởng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
 
Một khi bạn đã thiết lập được tên miền của doanh nghiệp, bạn hoàn toàn có thể đạt được những lợi ích của trang web doanh nghiệp và mạng xã hội. Vậy còn chần chừ gì nữa? Hãy bắt đầu ngay với công cụ Gợi ý Tên Miền của Verisign (DNS).
 
Thanh Hà
Nội dung:




Giá vàng 9999 tr.đ/lượng

Doji TienPhongBank

Tỷ giá ĐVT:đồng

Loại Mua Bán
BIDV
OCB Kỳ hạn (tháng)