Sẽ có nhiều diễn giả 'hot' dự Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2018

14:20' 14/08/2018 (GMT+7)
|
(VnMedia) - Tiếp nối sự thành công của Vietnam Online Marketing Forum 2017, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tiếp tục tổ chức sự kiện Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2018 vào ngày 15/8/2018 tại Tp. Hồ Chí Minh và ngày 17/8/2018 tại Hà Nội. 
 
Đây là năm thứ ba sự kiện được tổ chức tại Việt Nam quy tụ trên 35 diễn giả hàng đầu về Marketing trong và ngoài nước với các chủ đề hấp dẫn, nóng hổi. Các diễn giả tại VOMF là những chuyên gia uy tín từ những tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và kinh doanh tiếp thị trực tuyến, bao gồm Nielsen, Google, Facebook, comScore, Paypal….
 
Diễn đàn tiếp thị trực tuyến 2018 (VOMF) là sự kiện thường niên và chính thống về tiếp thị trực tuyến với quy mô toàn quốc quy tụ cộng đồng kinh doanh dịch vụ tiếp thị trực tuyến cũng như các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân sử dụng dịch vụ này.
 
VOMF 2018 với chủ đề “HUMAN OR ROBOT” đi sâu vào phân tích tác động của công nghệ cũng như vai trò của người quản trị trong việc vận hành hệ thống tiếp thị trực tuyến.
 
Dự kiến VOMF 2018 thu hút 2.000 đại biểu, 30 diễn giả hàng đầu trên thế giới và Việt Nam. 20 keynote hot về tiếp thị trực tuyến và sự xuất hiện của những thương hiệu toàn cầu lớn nhất trong ngành: Google, comScore, Nielsen, Paypal…
 
Top chủ đề siêu hot tại VOMF 2018 là xu hướng tiếp thị trong Kỉ Nguyên Số từ báo cáo Tiên đoán của Các Giám Đốc Marketing Toàn Cầu; sự thay đổi về trải nghiệm của người tiêu dùng; ứng dụng AI trong tiếp thị trực tuyến; Vai trò Bigdata trong tiếp thị số; Thấu hiểu hành trình người mua hàng trực tuyến để tối ưu tỉ lệ chuyển đổi; Truyền thông thương hiệu và bài học xử lý khủng hoảng truyền thông.
 
Sự xuất hiện của những diễn giả hot trong sự kiện gồm Joe “Dâu Tây” Ruelle, Giám đốc Phát triển Kinh doanh Việt Nam, Google Cloud; ông Jonathan James, Client Servicing Director – SEA comScore; Mr Jeremiah Oak Sarkett, Giám đốc khu vực Châu á của Infusionsoft; ông Abhinav Kumar, Country Lead PayPal; ông Tuấn Hà, Giám đốc Vinalink.
 
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch HĐQT & TGĐ Tập đoàn truyền thông Lê; ông Nguyễn Đức Sơn, Học viện Plato; ông Bùi Quý Phong, P. Chủ tịch – CSMO; ông Tuấn Nguyễn, Phó Tổng Giám đốc Vccorp; ông Phan Dũng, Co-Founder & COO BigCat Entertainment. Cùng trên 20 diễn giả quốc tế và trong nước uy tín tham gia chia sẻ tại diễn đàn.
 
Theo nghiên cứu mới nhất, Việt Nam là một trong những thị trường tiềm năng có tốc độ phát triển về thương mại điện tử nhanh nhất Đông Nam Á. Theo báo cáo về  ứng dụng mua sắm tại Việt Nam của Nielsen, Việt Nam chỉ đứng sau Singapore về tổng thời gian người dùng trực tuyến. Số người dùng điện thoại di động tại Việt Nam chiếm 95% trong đó điện thoại thông minh chiếm đến 78%. Cụ thể hơn, có đến 79% người dùng xem sản phẩm trên ứng dụng di động hoặc website. Và 75% dùng điện thoại thông minh để tìm kiếm thông tin về sản phẩm trước khi mua hàng.
 
Cũng theo kết quả khảo sát, thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam năm 2017 đạt tốc độ tăng trưởng 25% so với năm trước, dự báo mức tăng trưởng này tiếp tục được duy trì trong năm 2018. Thị trường cũng ghi nhận một số lĩnh vực có mức độ tăng trưởng ấn tượng trong năm qua. Điển hình như trong lĩnh vực bán lẻ trực tuyến, tỷ lệ tăng trưởng doanh thu năm 2017 đạt mức 35%. Một số doanh nghiệp chuyển phát có quy mô lớn tăng trưởng doanh thu từ 62-200%. Lĩnh vực thanh toán theo đó cũng tăng cao.
 
Minh Ngọc
Thông tin thời tiết
25°9° - 18°Trời đẹp
  • 19/12

    9° - 21°

  • 20/12

    9° - 21°

  • 21/12

    9° - 21°

  • 22/12

    13° - 21°