Ra mắt mạng xã hội kinh doanh Azibai

16:16, 11/12/2017
|
(VnMedia) - Azibai là một mạng xã hội kinh doanh, với các tính năng giúp tối ưu hóa chuỗi các hoạt động trong kinh doanh bao gồm tiếp thị - bán hàng - quản trị - chăm sóc khách hàng.
 
Vừa qua, Công ty cổ phần Công nghệ Mọi Người Cùng Vui chính thức ra mắt mạng xã hội kinh doanh Azibai với ứng dụng sử dụng trên hệ điều hành Android và IOS.
 
Azibai với tính năng đơn giản, dễ sử dụng; tính thực tiễn cao; giao diện hiện đại, thân thiện với người dùng. Tích hợp đầy đủ các tính năng và đồng bộ các ứng dụng nhằm thực hiện hoàn chỉnh quá trình gồm tiếp thị - bán hàng - quản trị - chăm sóc khách hàng.
 
Với giao diện và các tính năng này, Azibai hướng đến đa dạng đối tượng sử dụng giúp doanh nghiệp dễ dàng phát triển hệ thống cho mình. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tiếp cận cũng như tạo thêm công ăn việc làm cho các đối tượng lao động chưa/không có cơ hội/điều kiện để phát huy hết khả năng/năng lực ngoài xã hội. Tạo thu nhập cho cộng đồng và gia tăng các giá trị kinh tế, xã hội nói chung.
 
Với sự hợp tác cùng G-market đến từ Hàn Quốc, Azibai được xem là ứng dụng đáp các ý tưởng phát triển thị trường của tập đoàn Ebay tại Việt Nam. Đặc biệt hơn, cho tới thời điểm này Azibai là mạng xã hội Việt Nam duy nhất, ngoài việc tạo công cụ kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt, còn trở thành nhà phân phối và bán lẻ độc quyền cho doanh nghiệp ngoại quốc này tại thị trường Việt Nam.
 
Thay vì phải đặt hàng trên các trang thương mại điện tử của G Market (Ebay) tại Hàn Quốc, người tiêu dùng có thể đặt mua các sản phẩm được phân phối bởi G Market Việt Nam thông qua Azibai và chỉ Azibai. Đây sẽ là những sản phẩm xuất sắc nhất đến từ các nhà sản xuất cung ứng Hàn Quốc thuộc mọi lĩnh vực tiêu dùng: nhu yếu phẩm, hoá mỹ phẩm, thời trang, sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe…
 
PV

Ý kiến bạn đọc