Phạt hàng trăm triệu đồng, thu hồi giấy phép một công ty đa cấp

09:03, 26/12/2017
|
(VnMedia) -  Công ty cổ phần Everrichs có trụ sở tại TP.HCM đã bị thu hồi chứng nhận đăng ký hoạt động bán hàng đa cấp, đồng thời xử phạt hành chính hơn 600 triệu đồng.
 
Vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã xử phạt 620 triệu đồng về các vi phạm trong hoạt động bán hàng đa cấp của Công ty Cổ phần Everrichs, địa chỉ trụ sở chính: 205/69 Trần Văn Đang - Phường 11 - Quận 3 - Thành phố Hồ Chí Minh; Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0106751084, đăng ký lần đầu ngày 19 tháng 01 năm 2015 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội.
 
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Đồng thời, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã quyết định thu hồi giấy chứng nhận đăng ký hoạt động BHĐC đối với doanh nghiệp này.
 
"Việc thu hồi giấy chứng nhận không giải phóng doanh nghiệp này khỏi các nghĩa vụ của mình trước pháp luật, trong đó có nghĩa vụ bảo đảm quyền lợi chính đáng của các nhà phân phối và người tham gia bán hàng đa cấp trong mạng lưới bán hàng đa cấp của doanh nghiệp", Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cho hay.
 
Yến Nhi

Ý kiến bạn đọc