Bộ Công Thương tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Quốc Khánh

06:47, 09/12/2017
|
(VnMedia) - Thực hiện quy định tại Bộ luật Lao động và các văn bản quy phạm có liên quan, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Quốc Khánh trong thời gian chờ kết luận làm rõ của cơ quan có thẩm quyển.
 
Chiều ngày 8/12, Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh đã ký quyết định đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Quốc Khánh.
 
Ông Nguyễn Quốc Khánh
Ông Nguyễn Quốc Khánh
Theo đó, Bộ trưởng Trần Tuấn Anh quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Quốc Khánh công tác tại văn phòng Ban chỉ đạo Quốc gia  về phát triển điện lực do bị cơ quan cảnh sát điều tra khởi tố bắt tạm giam.
 
Thời gian tạm đình chỉ công tác cho đến khi có kết luận chính thức từ cơ quan có thẩm quyền. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
 
Chánh Văn phòng Bộ, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Thủ trưởng các đơn vị có liên quan và ông Nguyễn Quốc Khánh chịu trách nhiệm thi hành quyết định này.
 
Ông Nguyễn Quốc Khánh nguyên là Chủ tịch hội đồng thành viên Tập đoàn dầu khí Việt Nam từ tháng 1/2016 đến tháng 3/2017. Hiện thuộc biên chế tại Văn phòng ban chỉ đạo quốc gia về phát triển điện lực đặt tại Bộ Công Thương.
 
Minh Ngọc

Ý kiến bạn đọc